4 kiểu váy maxi lúc nào cũng là hot trend cứ hè về chị em nên bổ sung vào tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc váy maxi có thể mặc đẹp trong nhiều năm thì 4 item dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Cứ mỗi dịp hè đến, váy maxi lại trở thành item ''hot hit''. Có rất nhiều mẫu xinh xắn, thế nhưng chỉ có 4 kiểu kinh điển không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc váy maxi có thể mặc đẹp trong nhiều năm thì 4 item này sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Váy maxi 2 dây

Chiếc váy này tuy phổ biến nhưng lại có sức hút mãnh liệt khiến cô nàng nào cũng dễ dàng bị ''hạ gục'' và không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bạn có thể lựa chọn những họa tiết khác nhau để đổi mới mỗi ngày. Một số kiểu họa tiết, hoa văn đáng sắm như: hoa nhí, kẻ ngang nhỏ và chấm bi.

Váy maxi cổ yếm 

So với kiểu dáng 2 dây, váy maxi cổ yếm mang nét đẹp nền nã giúp chị em khoe được bờ vai và tấm lưng mảnh mai của mình. Bất kỳ cô nàng nào diện váy cổ yếm cũng có dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người. Với vẻ mềm mại và thướt tha vô đối, dù bạn sở hữu thân hình nhỏ nhắn hay mũm mĩm cũng nên sắm nhé. 

Váy maxi trễ vai 

Các cô nàng thích vẻ đẹp lôi cuốn và sexy hơn đôi chút có thể lựa chọn kiểu váy maxi trễ vai. Điểm nhấn của phom váy này chính là phần cánh tay trễ xuống và ưu điểm nữa đó là có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể diện kiểu váy này khi đi biển hoặc khi tham dự những bữa tiệc tối sang trọng dưới tiết trời nóng nực của mùa hè.

Váy maxi tay bồng

Dù là bao mùa hè, váy maxi tay bồng vẫn giữ được nét duyên dáng và dịu dàng vốn có. Chúng không chỉ phù hợp cho những buổi đi biển mà còn có thể ứng dụng khi đi chơi, đi làm mỗi ngày. Chính vì ưu điểm này mà váy maxi tay bồng vẫn luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng.

Váy maxi đã trở thành một món đồ yêu thích của chị em. Nàng hoàn toàn có thể ghi dấu ấn riêng với phong cách nền nã, sang trọng bằng những mẫu váy maxi thướt tha, yểu điệu.

Nếu bạn là người cao ráo, đầm maxi dường như là lựa chọn không thể bỏ qua tuy nhiên với các cô nàng thấp bé cũng đừng vội lo lắng. Nàng có thể mặc một chiếc váy dài trên đầu gối là một trong những cách rõ ràng nhất để kéo dài đôi chân và khiến bạn trông cao hơn. Những chiếc đầm maxi nhỏ nhắn chắc chắn cũng có thể rất tôn dáng đối với những cô nàng thấp bé.

Cách đơn giản nhất là chọn đầm có họa tiết kẻ sọc, mang lại hiệu ứng kéo dài chiều cao một cách hiệu quả. Vì vậy, mặc đầm maxi đúng cách sẽ khiến bạn ăn gian chiều cao. Đầm maxi là một lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến dạo chơi đường phố. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link