4 kiểu váy liền mùa hè được các mỹ nhân Thái lăng xê giúp phong cách trẻ trung và rất sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Việc cập nhật những mốt váy trendy nhất cũng sẽ giúp ích được rất nhiều cho phong cách.

Nhìn chung, chị em nào cũng sẽ có sẵn 5 – 7 chiếc váy liền giúp chị em có được những outfit nữ tính, mềm mại hơn, từ đó style sẽ thêm phần đa dạng. Nếu đã mất công tham khảo sao chị em không thử học hỏi thêm những mẫu váy được các sao Thái Lan yêu thích? Đảm bảo, chị em sẽ "chấm" được vài món đồ phù hợp.

Váy cổ vuông tay bồng

Váy cổ vuông tay bồng được các mỹ nhân Thái ưa chuộng vì vẻ gợi cảm, nữ tính, diện lên vô cùng "cuốn mắt". Chi tiết cổ vuông, tay bồng còn đem đến nét cổ điển cho người mặc, nên tổng thể càng thêm sang trọng nhưng nếu bạn nhấn nhá một sợi dây chuyền mảnh mai, tinh tế, điểm sang trọng sẽ được tăng lên.

Empty

Váy hai dây mảnh

Mùa hè diện váy hai dây là hợp lý nhưng thay vì loại dây to bản, các sao nữ xứ Chùa Vàng lại chuộng phiên bản váy hai dây mảnh mai hơn. Chi tiết nhỏ xíu này hóa ra lại có tác dụng tăng thêm sức hút, giúp vẻ ngoài có được sự mong manh nhưng không kém phần gợi cảm. Muốn diện mạo thêm tươi xinh, trẻ trung thì chị em nên chọn váy hai dây hoa hay váy lụa.

Empty
Empty

Váy hoa

Váy hoa sẽ giúp chị em có được những set trang phục tươi tắn và nổi bật. Mỹ nhân Thái diện váy hoa rất nhiệt tình và họ cũng biến hóa với nhiều kiểu váy hoa khác nhau với phối màu đa dạng, ngắm mãi không thấy chán. Khi diện váy hoa thì chị em nên tô điểm những món phụ kiện, túi xách nhã nhặn.

Empty
Empty

Váy kẻ sọc

Chiếc váy mang họa tiết kinh điển này cũng được mỹ nhân Thái yêu thích vô cùng. Váy kẻ sọc mang đến sự trẻ trung như gam màu tươi sáng như xanh lá, xanh biển, vàng nhạt… Mẫu váy này cũng có thể giúp chị em trông cao ráo, thon gọn hơn nhờ họa tiết kẻ sọc và đường nhấn eo. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link