Mỹ nhân "Chiếc lá bay" dù đã gần chạm mốc 30 nhưng vẫn trẻ trung như nữ sinh 17

( PHUNUTODAY ) - Cùng với nhan sắc ngày càng trẻ đẹp theo thời gian, bí quyết làm đẹp của Baifern Pimchanok là điều được nhiều chị em hết sức tò mò.

Baifern Pimchanok chính là người đẹp Thái nhận được sự quan tâm chú ý nhiều nhất hiện nay. Mới đây MXH rần rần topic soi cận cảnh nhan sắc "bảo vật nhan sắc" Thái Lan Baifern Pimchanok qua những tấm ảnh diện đồng phục từ khá lâu. 6 lần Baifern Pimchanok diện đồng phục, độ trẻ trung chỉ tăng chứ không giảm

Nữ diễn viên này ngày càng xinh đẹp thanh thoát, sắc sảo mặn mà hơn. Đáng nói, Baifern không hề già đi mà dường như ngày càng trẻ ra đến mức đáng kinh ngạc.

Empty

Năm 2009, khi mới bén duyên với điện ảnh, Baifern trẻ trung dễ thương.

Empty

Đến khi tham gia A Little Thing Called Love (tựa Việt: Tình yêu sét đánh) vào năm 2010, cô nàng sở hữu vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn. 

Empty

Nhan sắc Baifern ngày càng thăng hạng theo thời gian. 

Baifern vốn là người có thể biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau: từ ngây thơ, trong trẻo đến sexy, gợi cảm. Nhưng riêng đồng phục lại mang đến vẻ đẹp trong trẻo. Đến khi đã trưởng thành, là một trong những mỹ nhân hàng đầu Tbiz ở tuổi U30, cô nàng diện lại đồng phục thậm chí còn trẻ đẹp hơn nhiều so với trước đây.

Empty

Ngay cả khi để mặt mộc 100%, Baifern vẫn khiến fan xuýt xoa.

Empty

Cô nàng đã 29 tuổi nhưng vẫn như nữ sinh.

Empty

Hành trình nhan sắc của Baifern qua 12 năm gói gọn trong 6 tấm ảnh đồng phục. 

Bí quyết duy trì sắc vóc của Baifern Pimchanok

B quyết làm đẹp của Baifern Pimchanok cực lại đơn giản, chỉ gồm vài bước cơ bản như tẩy trang và làm sạch. Theo đó, nữ diên viên này luôn đặc biệt chú trọng đến bước tẩy trang bởi đây là tiền đề để những bước chăm da tiếp theo phát huy hiệu quả.Cô ưu tiên những loại sữa rửa mặt tạo bọt, dịu nhẹ, giúp làm sạch da nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên.

Baifern cũng không quên chống nắng cẩn thận bằng những sản phẩm có kết cấu dạng serum mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu. Uống collagen cũng là cách duy trì sự trẻ trung. 

Baifern còn rèn luyện vóc dáng bằng việc tập thể dục đều đặn. Người đẹp yêu thích các thể loại nhảy hiện đại như hip hop, tango hay tập luyện vũ đạo. Qua quá trình tập những bộ môn này, cơ thể sẽ thải độc và tiết ra các chất có lợi cho cơ thể, giúp cho da trở nên căng mịn và tươi sáng hơn.

Có thể thấy, Baifern Pimchanok chính là minh chứng sống động cho việc "đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Nhờ áp dụng quy trình chăm da cẩn thận và kết hợp tập luyện khoa học mà nhan sắc của cô mới càng ngày càng trẻ đẹp hơn theo thời gian. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link