4 loại nước rẻ bèo vừa giúp bạn trẻ lâu lại giảm cân hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn duy trì vẻ mịn màng của làn da và muốn giữ vóc dáng thanh mảnh không mỡ thừa đừng quên những loại nước uống này.

Nước lọc

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì trong cơ thể con người trưởng thành có khoảng 70% là nước, khi bạn thường xuyên bổ sung nước sẽ giữ cho cơ thể đủ nước rất quan trọng. Nếu một cơ thể thiếu nước làm da có thể trở nên khô, nhăn, và trông già đi trông thấy. Ngoài ra, khi bạn uống nước cũng giúp chúng ta loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể và giữ cho chúng ta luôn trẻ trung.

Trà xanh

Trong thành phần dinh dưỡng của trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa chống lão hóa, giúp ngăn ngừa nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Nếu mỗi ngày bạn uống một cốc nước trà sau bữa sáng sẽ giúp cho da mặt căng mịn  và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm mặt nạ trà xanh để làm tươi mới làn da của mình bằng cách trộn bột trà xanh với nước cũng rất hiệu quả.

Nước ép bưởi giảm cân đẹp da

Nước ép bưởi giảm cân đẹp da

Nước ép bưởi

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép bưởi chứa nhiều vitamin C để sản xuất collagen làm tăng độ mềm mại cho làn da của bạn.  Khi bạn thường xuyên uống nước ép bưởi sẽ giúp làm giảm nếp nhăn mà còn làm cho làn da của bạn trông tươi sáng hơn. Ngoài ra, nước ép bưởi còn giúp bạn đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân vô  cùng hiệu quả.

Nước củ cải đường

Theo các chuyên gia dinh dưỡng trong thành phần của củ cải đường rất giàu nitrat tự nhiên giúp tăng lưu lượng máu đến thùy trán của não.

Nước củ cải đường giảm cân đẹp da

Nước củ cải đường giảm cân đẹp da

Vì vậy, khi bạn uống nước của cải đường sẽ giúp cho bạn giảm nguy cơ lão hóa da và giúp cho giảm cân hiệu quả, bởi nước củ cải đường giúp bạn no nhanh và không muốn nạp thêm năng lương vào cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link