3 tư thế ngủ tiết lộ tính cách và tình trạng sức khỏe của bạn: Kiểu đầu tiên nên đặc biệt cẩn trọng

( PHUNUTODAY ) - Tư thế ngủ cũng có ngôn ngữ riêng của nó, tiết lộ tính cách và tình trạng sức khỏe của bạn. Hãy cùng khám phá nhé.

Tư thế đầu tiên: Ngủ thai nhi

Đây là tư thế ngủ phổ biến nhất và rất được mọi người yêu thích. Khi ngủ, chúng ta sẽ hơi cuộn tròn trong khi nằm nghiêng, rất giống một bào thai.

tu the ngu

Chuẩn đoán tính cách: 

Người có tư thế ngủ này có tính cách ngoài lạnh trong nóng. Tuy vẻ về ngoài luôn tỏ ra kiên cường, cứng cỏi, nhưng tâm hồn bên trong lại nhạy cảm vô cùng, thậm chí còn sở hữu một chút yếu đuối. Vậy nên, họ rất khó gần, vì lúc nào cũng lạnh lùng, và nhút nhát, luôn lúng túng khi được bắt chuyện. Tuy nhiên, một khi đã "chinh phục" được sẽ thấy họ vô cùng dễ thương và ấm áp. 

Ảnh hưởng sức khỏe:

Nếu đây là tư thế ngủ của bạn, bạn nên ngủ bên phải. Vì nếu bạn xoay về bên trái, sẽ gây áp lực lên các cơ quan quan trọng như: tim, gan, dạ dày, phổi,... ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, gây mệt mỏi mỗi khi thức dậy.

Tư thế thứ 2: Ngủ rơi tự do

Những người sở hữu tướng ngủ rơi tự do thường nằm sấp, hai tay ôm vòng quanh gối, đầu quay sang một bên.

tu the ngu 2

Chuẩn đoán tính cách: 

Người sở hữu tư thế ngủ này thường có tính cách hướng ngoại, sôi nổi, mọi tâm tư, cảm xúc đều dễ dàng bộc lộ ra bên ngoài. Họ luôn tự tin trong mọi ngoại cảnh, thậm chí còn hơi thô lỗ, nhưng lại rất dễ bị tổn thương.

Ảnh hưởng sức khỏe:

Tự thế này giúp giảm ngáy, nhưng nhìn chung cũng là không tốt. Nầm sấp, sẽ gây căng thẳng trên phần thắt lưng cũng như các khớp khác và cơ bắp. Theo thời gian sẽ dẫn đến đau đớn và tê liệt, khiến giấc ngủ của bạn bị gián đoạn.

Tư thế thứ 3: Ngủ chiến binh

Những người sở hữu tướng ngủ chiến binh thường nằm ngửa, hai tay xuôi xuống theo cơ thể.

tu the ngu 3

Chuẩn đoán tính cách: 

Người sở hữu tư thế ngủ này thường mạnh mẽ, trầm tính, quyết đoán, đặt ra tiêu chuẩn về cuộc sống rất cao cho người khác và ngay chính bản thân họ. 

Ảnh hưởng sức khỏe:

Đây là tư thế ngủ rất tốt cho da mặt của bạn, hạn chế việc hình thành nếp nhăn và các đốm tàn nhan. Tư thế này cũng cực kỳ hữu ích cho phụ nữ, giúp hạn chế tình trạng ngực bị ngực chảy xệ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link