4 loại nước uống đúng giờ vàng buổi sáng tốt như thần dược, giúp làm sạch ruột, tăng cường sức đề kháng, sống thọ

( PHUNUTODAY ) - Buổi sáng sau khi ngủ dậy bạn hãy thử uống 1 trong 4 loại nước dưới đây, sau 1 tháng bạn sẽ thấy cơ thể có nhiều sự thay đổi tích cực.

Nước lọc

Nước lọc luôn được các bác sĩ nhắc đến đầu tiên khi khuyên mọi người bổ sung năng lượng buổi sáng. Thời điểm sau một giấc ngủ dài cơ thể bạn rơi vào tình trạng thiếu nước, ngay lúc này bạn nên uống nước lọc vào buổi sáng sẽ giúp đào thải chất độc, giữ ẩm và giúp tăng cường trao đổi chất tốt cho sức khỏe.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng bạn nên uống 1 – 2 cốc thức uống lành mạnh này sau khi thức dậy.

Nước trà gừng

Buổi sáng nếu bạn uống một ly trà  gừng sẽ giúp chữa trị phổ biến khi bị đau dạ dày. Nhấm nháp trà gừng vào buổi sáng có thể giúp làm giảm sự khó chịu ở dạ dày, giảm cảm giác buồn nôn, nôn và tiêu chảy.

Cách để pha trà gừng, bạn có thể thêm một vài thìa gừng tươi đã nghiền nhỏ trong một cốc nước sôi và ngâm trong 5 phút.

1536653300_cong-dung-mat-ong-1

Nước  bột nghệ mật ong

Đây là loại thức uống thơm ngon và bổ dưỡng, có tác dụng phòng ngừa nhiều bệnh như dạ dày, tá tràng, đại tràng... vô cùng tốt. Khi uống nghệ vàng và mật ong thì bạn còn có thể thanh lọc gan, làm sạch máu, gia tăng miễn dịch và diệt trừ vi khuẩn cũng như độc tố gây hại cho gan. Nước nghệ mật ong còn giúp tái tạo tế bào ngăn ngừa các vết loét khiến cho cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng đẹp.

Đồng thời, khi bạn sử dụng nghệ vàng và mật ong giúp cơ thể giải độc cho gan, thận một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu dùng nghệ tươi quá nhiều có thể nổi mụn trên da, nóng trong táo bón. Chính vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên sử dụng tinh bột nghệ đã được điều chế và nano cucurrmin, vì chúng đã được lọc hết các tác nhân gây hại cho gan của bạn, và chứa các thành phần dinh dưỡng thanh mát tốt cho cơ thể.

Đặc biệt, để đạt được hiệu quả tốt nhất hãy sử dụng tinh bột nghệ chất lượng cao và mật ong hòa uống dưới 2 lần trong 1 ngày thồi, bạn không nên lạm dụng, uống quá nhiều tránh gây nóng trong.

Cách làm: Bạn chỉ cần sử dụng 1 thìa bột nghê kèm theo vài giọt mật ong, thêm chút nước ấm rồi hòa tan chúng rồi uống.

Nước mật ong ấm

Trong thành phần của nước mật ong chứa nhiều vitamin, khoáng chất là loại thức uống lành mạnh vào buổi sáng không nhất thiết phải là nước lọc. Ngoài ra, để loại nước uống này đào thải độc tố tốt hơn bạn có thể cho một lát chanh, để thêm vitamin. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm một lát chanh vào nước, bạn sẽ được tăng cường vitamin C – loại vitamin giúp tăng cường miễn dịch và rất tốt cho sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, nước mật ong còn giúp cho bạn phòng ngừa được nhiều căn bệnh nguy hiểm liên quan tới hệ tiêu hóa, phòng ngừa nhiều bệnh ung thư nguy hiểm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link