4 loại quả mùa hè là tiên dược giúp ngăn ngừa ung thư vú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bệnh ung thư vú ngày càng nhiều người mắc, bạn hãy loại bỏ nó bằng những loại quả mùa hè quen thuộc dưới đây!

Ngày nay do tác động của nhiều nguyên nhân khác nhau mà số lượng bệnh nhân bị ung thư vú ngày càng tăng cao và đang trở thành mối lo ngại của nhiều chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để có thể phòng ngừa bệnh ung thư vú?

4 loại quả mùa hè là tiên dược giúp ngăn ngừa ung thư vú
Cam tươi có chất nitrosamine ngăn ngừa gây ung thư vú.

Cam tươi

Trong cam tươi có chứa một lượng lớn vitamin C, vitamin B tự nhiên có tác dụng ức chế hình thành chất nitrosamine gây ung thư vú.

Chính vì vậy bạn có thể uống nước cam vắt hay ăn cam tươi mỗi ngày đều phát huy tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư vú rất hiệu quả nhé.

Xoài chín

Mặc dù là một loại trái cây quen thuộc có hương vị thơm ngon rất hấp dẫn nhưng lại không phải ai cũng biết đến tác dụng của xoài trong việc chống bệnh tật, đặc biệt là có tác dụng chống ung thư đại tràng và ung thư vú hiệu quả.

Chính vì vậy, hãy bổ sung xoài vào danh sách các loại trái cây hàng ngày nhé, bạn có thể ăn tươi hay làm sinh tố tùy thích để có thể hấp thu các dưỡng chất tốt trong loại trái cây này.

Vải thiều

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, flavonoid trong quả vải có tác dụng ngăn ngừa quá trình phát triển của các tế bào ung thư vú ở phụ nữ.

Lựu

Một nghiêng cứu được công bố trên tạp chí Canceer Prevention Research cho thấy chất axit allagic trong lựu có thể giúp ngăn ngừa ung thư vú. Lựu có thể ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển và khống chế hormone estrogen. Một số quả cũng có tác dụng tương tự như lựu là quả mâm xôi, dâu tây, nam việt quốc, óc chó và hồ đào.

Không những thế, việc bổ sung hợp lý, linh hoạt những thực phẩm này vào chế độ ăn hàng ngày còn giúp bạn giữ dáng, đẹp da nữa đấy.

Dấu hiệu không ngờ cảnh báo bạn có thể mắc ung thư vú
Dấu hiệu không ngờ cảnh báo bạn có thể mắc ung thư vú
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hiện nay, ở nước ta ung thư vú gây tử vong cao và có số lượng người mắc phải cao nhất trong các loại ung thư thường gặp ở phụ nữ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn