4 lỗi thường mắc phải khi diện boots, chị em nên chú ý để không bị ăn bớt chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 lỗi diện boots siêu dìm dáng mà rất nhiều chị em mắc phải, hãy nhận diện ngay để không bị ăn bớt chiều cao.

Boots là một trong những kiểu giày phổ biến, nếu biết cách diện boots chuẩn đẹp, style mùa đông của bạn từ đó cũng theo đà lên hương. Nhưng nếu sắm sai kiểu boots, và mix&match không khéo. Dưới đây chính là 4 lỗi diện boots siêu dìm dáng mà rất nhiều chị em mắc phải, hãy nhận diện ngay để tránh bị dìm phong cách nhé.

Diện boots ngoài quần ống rộng

Boots và quần ống rộng là một cặp đôi thời thượng, nhưng lại rất dễ dìm dáng. Nếu bạn nhồi gấu quần ống rộng vào trong boots, cặp chân sẽ ngắn, không thanh thoát cho nổi. Cách diện boots và quần ống rộng lý tưởng nhất chính là layer quần bên ngoài boots, sau đó sơ vin gọn gàng, không những có được độ phẳng phiu, chỉn chu mà nhìn dáng cũng cao ráo hơn.

Empty

Mix boots với quần lửng

Ngay cả khi không nhét gấu quần vào boots, bạn vẫn có thể bị dìm dáng nếu chọn độ dài quần không hợp lý cặp chân trông ngắn hẳn lại, vóc dáng "lùn một mẩu". Giải pháp ở đây chính là chọn những mẫu quần dài đến mắt cá chân, cặp cao và không quên sơ vin gọn gàng, bạn sẽ được hack dáng hiệu quả.

Empty

Chọn boots cao cổ có kiểu dáng cồng kềnh

Boots cao cổ dù được đánh giá cao về sự sành điệu nhưng đây lại là item có nguy cơ dìm dáng cao. Nếu bạn chọn đôi boots cao cổ có kiểu dáng hơi rộng thì chắc chắn dù có cao 1m7 cũng nhìn như 1m50 mà thôi. Lựa chọn sáng suốt nhất vẫn là những đôi boots cao cổ phom dáng nhỏ gọn, phẳng phii, kết hợp với quần skinny jeans hoặc váy ngắn/quần ngắn sẽ mang đến hiệu ứng kéo chân dài miên man.

Empty

Để lộ nếp gấp gấu quần khi mix boots với skinny jeans

Boots thấp cổ và quần skinny jeans là cặp bài trung nhưng nếu mắc lỗi, vóc dáng sẽ bị dìm rất thảm. Sai lầm phổ biến khi mix boots với quần skinny jeans chính là để lộ nếp gấp phần gấu quần khiến cặp chân của bạn trở nên nặng nề và tù túng hơn, vóc dáng.

Empty

Nguyên tắc là khi mix quần skinny jeans với boots thấp cổ, bạn hãy đảm bảo độ phẳng phiu, không chừa lại dù chỉ một nếp gấp. Có như thế, vóc dáng mới được hack triệt để.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link