Sao Việt thử sức với mái "úp tô": Riêng Hương Giang và Chi Pu được khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Không ít lần những ngôi sao sáng như Đức Phúc, Erik, Wowy... khiến dân tình bất ngờ với kiểu tóc "úp tô" siêu ngố.

Đức Phúc - Erik

Đức Phúc và Erik đều là thành viên của gia đình Hoa Dâm Bụt (gồm có Đức Phúc, Erik, Hoà Minzy) và họ có một mối quan hệ khá thân thiết. Vừa qua, dân mạng được một phen "hết hồn" bởi vì kiểu tóc "úp tô" của hai chàng trai.Nhiều fan hâm mộ đã để lại những bình luận hài hước, bên cạnh đó cũng có những lời khen cho rằng kiểu tóc của cả hai khá dễ thương.

Empty

Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang sở hữu nhan sắc sắc sảo, xinh đẹp có thể cân được mọi kiểu tóc và trang phục. Và ngay cả trào lưu "úp tô" không thể thiếu sự tham gia của nàng hậu. Giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh khoe tóc mái ngắn trên chân mày của mình siêu ngố, dù vậy cũng không thể làm khó visual đỉnh cao của Hương Giang. 

Empty

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình có vẻ ngoài điển trai. Tuy nhiên, gương mặt điển trai ấy cũng có lần bị kiểu tóc "úp tô" hại, khiến dân mạng cười bật ngửa. Thật ra, đây là tạo hình của anh chàng trong phim Tía Tui Là Cao Thủ, may mắn là anh không để kiểu tóc này ngoài đời.

Empty

Trấn Thành

Kiểu tóc "úp tô" dường như đã trở thành thương hiệu của nghệ sĩ Trấn Thành. Là một diễn viên, MC có lối diễn xuất và dẫn chương trình hài hước, kiểu tóc này được đánh giá rất hợp với gương mặt của ông xã Hari Won. 

Empty

Chi Pu 

Chi Pu sở hữu một ngoại hình xinh đẹp không kém cạnh các hoa hậu. Trong khi nhan sắc của biết bao sao Vbiz bị "hại" bởi kiểu tóc "úp tô" thì gương mặt và phong cách của cô lại trở nên cá tính hơn. Nhiều người hâm mộ tỏ ra yêu thích phong cách độc lạ này của Chi Pu. 

Empty

Hoài Linh

NSƯT Hoài Linh được khán giả ở nhiều lứa tuổi mến mộ. Nam nghệ sĩ luôn giữ cho mình phong cách giản dị, gần gũi nhất có thể và cũng không ít lần anh khiến người hâm mộ cười ra nước mắt với kiểu tóc "úp tô". Cộng với lối diễn xuất hài hước, NS Hoài Linh chiếm trọng spotlight trong bộ phim.

Empty

Wowy

Wowy có xuất thân là một rapper nổi tiếng trong giới underground. Gần đây, Wowy đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình Rap Việt. Mới đây khi bước vào mùa 2, Wowy tự tin xuất hiện trong phong cách dí dỏm với kiểu tóc "úp tô" khó đỡ. Hình ảnh này của Wowy nhận về những bình luận tích cực của khán giả. Nhiều người cho rằng phong cách này mang tính giải trí rất cao. 

Empty

Xuất hiện trước công chúng với hình ảnh mái tóc ngố, những ngôi sao nổi tiếng của Vbiz khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú. Có người thăng hạng nhan sắc với kiểu tóc "úp tô" này nhưng có người nhìn khá hài hước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link