Những mẫu boots diện lên đã thấy lỗi thời và dìm dáng chị em nên né xa

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu boots dưới đây nên được niêm phong, cất kín chứ đừng lôi ra diện kẻo lỗi mốt lắm đấy.

Những ngày này bôots đã được các chị em săn đón nhiệt tình không chỉ giúp giữ ấm chân khi trời trở lạnh mà còn có khả năng nâng level chanh sả. Nhưng đó là khi chọn được boots hợp thôi nhé, chứ diện 1 trong 3 kiểu boots sau thì vẻ ngoài của bạn sẽ thiếu đi tính thời trang lắm đó.

Boots họa tiết da động vật

Những kiểu boots họa tiết da báo, da rắn... khiến người mặc gặp rất nhiều khó khăn trong khoản mix đồ. Đại đa số các chị em hàng ngày đều diện những set đồ casual, basic, vậy nên boots họa tiết vô cùng sến.

Empty

Boots da lộn mũi tròn

Đừng nên rước loại boots này về nhà. Chất liệu da lộn không còn hot trong những năm gần đây, đó là chưa kể các loại boots da lộn thường có kiểu dáng khá cũ, thiếu đi tính hiện đại, trẻ trung. Bên cạnh đó, phần mũi tròn, dáng thấp cổ kém thon.

Empty

Boots đế "khủng"

Boots đế "khủng" khiến vẻ ngoài như đi lùi về nhiều năm trước. Những kiểu dáng boots mà bạn đang thấy bên trên có thiết kế khá thô, khiến cơ thể thêm phần nặng nề, khó di chuyển. Những loại boots trên dù có được sale rẻ tới đâu thì chị em cũng đừng "đốt" tiền vào mua.

Empty

Thu Đông năm nay có vô vàn những thiết kế boots sang - xịn - mịn cho bạn tha hồ lựa chọn, tham khảo ngay gợi ý dưới đây:

Boots trơn ngang gối

Mẫu boots trơn tối giản lúc nào cũng ưng mắt, thời thượng hơn các mẫu boots họa tiết. Thiết kế boots cao ngang gối năm nay rất "on trend", được cả gái Hàn lẫn gái Việt sắm sửa, là vũ khí bí mật của những nàng muốn giấu đi chân cong nữa đó.

Empty

Boots mũi vuông

Mẫu boots rất được lòng các tín đồ sành điệu suốt từ năm ngoái đến năm nay,  sang chảnh hóa set đồ, phối với quần jeans đơn giản vẫn rất ưng mắt, hợp mốt. Phần đế cao từ 3 - 5cm có khả năng "hack" dáng tự nhiên, giúp cơ thể bạn thêm phần cao ráo.

Empty

Combat boots

Combat boots cá tính hóa set đồ của "em" này thì đình đám khỏi nói, dù bạn có diện váy dài bánh bèo hay jeans rách bụi bặm thì vẫn dễ dàng "ăn rơ". Thích tự nhiên thì diện combat boots đế cao 3cm, ai thích "hack" dáng thì cứ đế 5 - 7cm diện là ổn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link