4 kiểu giày xịn mịn lại phối đồ đẹp cần có trong tủ đồ của chị em mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Tủ giày thu đông của các quý cô sành điệu không thể thiếu 4 kiểu giày này, xịn mịn mà phối đồ đẹp nữ.

Mùa thu đông có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để chúng ta diện lên người những item cổ điển và thanh lịch. Bên cạnh chọn lựa quần áo thì cũng có đén 4 kiểu giày được các quý cô sành mặc diện nhiều nhất mỗi khi vào thu, bạn cũng tham khảo thử.

Loafer

Giày loafer được lăng xê nhiệt tình nhờ sự trở lại mạnh mẽ của phong cách Preppy, Soft girl nhất là những đôi da bóng. Kiểu giày này thường được bắt gặp ở những gam màu cơ bản như trắng, đen và nâu, có tính ứng dụng cao khi kết hợp được với đủ phong cách, từ "bánh bèo", khỏe khoắn hay kể cả dịu dàng cũng đều hợp.

Empty

Oxford hoặc Derby

Giày oxford cũng là mảnh ghép hoàn hảo cho những nàng mê phong cách Highteen hay Preppy. Outfit với jacket và chân váy matchy matchy diềm bèo, mix cùng giày oxford nổi bật. Chỉ cần diện lên là thoải mái theo đuổi style cá tính, năng động. Còn những ai đang trót mê phong cách Dark Acamedia thì kiểu giày Derby sẽ phù hợp hơn đó. Dù là kiểu gì chị em cũng có thể diện theo phong cách khác nhau, đừng ngần ngại mà sắm cho mình vài đôi nhé.

Empty

Giày Mary Jane

Tủ giày của nàng nữ tính, ngọt ngào và tiểu thư chắc khó mà vắng mặt đôi giày này. Nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn giày có đế cao khoảng 3 - 5cm để "ăn gian" vóc dáng một chút, cũng vừa để tăng thêm sự uyển chuyển. Bạn có thể chọn đỏ burgundy cực kỳ nịnh da, mang vào là thấy da như phát sáng ngay, thế nên lưu ý ngay điểm này khi chọn giày nhé. Diện đôi giày này nhìn bạn cũng trẻ hóa phong cách ra vài tuổi nữa đấy. 

Empty

Giày Slingback

Còn đây lại là item ruột của những quý cô thanh lịch và sang chảnh với vô vàn các loại kiểu biến hóa ở mũi, mũi nhọn, mũi vuông để bạn tùy ý lựa chọn. Slingback hở mũi sẽ tạo chút nét phóng khoáng, mới lạ, mũi nhọn gợi sự sang chảnh, kiêu kỳ thì mũi vuông là lựa chọn hoàn hảo co sự thanh lịch. Kiểu giày này phối cùng váy maxi họa tiết hoa mang sắc trầm như Tăng Thanh Hà cũng rất chuẩn bài lắm đó nha!

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link