Bật mí cách mix áo len sành điệu chuẩn xu hướng chẳng kém gì fashionista

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một vài gợi ý nho nhỏ các mẫu áo len nổi bật cũng như cách mix sành điệu nhất từ các cô nàng sành điệu.

Áo len là item quá đỗi quen thuộc trong tủ đồ, chị em nào cũng phải sắm vài ba chiếc mỗi khi gió đông về. Hãy chọn cho mình những item áo len thật xinh để bước vào mùa lạnh sắp tới. Dưới đây là một vài gợi ý nho nhỏ các mẫu áo len nổi bật cũng như cách mix sành điệu nhất. 

Empty

Gam màu đỏ rực rỡ và trắng kem nhẹ nhàng hòa quyện với nhau, nàng sẽ nhanh chóng sở hữu một diện mạo thanh lịch và đầy nữ tính. Người mẫu Jinkyung thể hiện lối lên đồ tinh tế khi kết hợp áo cardigan gắn nơ với chân váy dáng dài.

Empty

Thiết kế áo len vặn thừng dáng crop top màu ghi xám kết hợp cùng chân váy xếp ly kaki dáng lỡ là outfit xứng đáng được nàng yêu thishc. Ulzzang Soyoung Shim hack tuổi thần sầu trong set đồ trẻ trung như những cô nữ sinh học đường với phong cách này. 

Empty

Với cách layer cô nàng Ro Jung Hwang kết hợp áo quây ngang với cardigan bó sát màu xanh than cùng điểm nhấn là chân váy ngắn denim. Những món phụ kiện nhỏ xinh như mũ nồi cổ điển và túi xách mini sẽ làm bộ đồ tăng sự tiện lợi, set đồ mang nét quyến rũ nhẹ nhàng, giúp các quý cô tự tin thể hiện phong cách.

Empty

Món đồ mang tên áo trễ vai gây ấn tượng với nét đẹp thanh lịch, kiêu kỳ. Gam màu trắng kem nhã nhặn ăn ý khi mix match với mọi item, từ quần dài cho đến chân váy ngắn. Tối giản, nền nã nhưng sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt chính là nét hấp dẫn riêng mà set đồ này mang lại cho cô nàng Heloise Guillet.

Empty

Cha Jung-won không thiếu những item hợp xu hướng, cô nàng còn là khách mời quen thuộc tại các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Layer áo sơ mi với áo dệt kim cổ chữ V màu xám, người đẹp 8X toát lên hình ảnh như những cô tiểu thư học thức, trong khi đó chân váy ngắn xếp ly hack chân dài. 

Empty

Áo len kẻ ngang còn được hội tín đồ biến thành món phụ kiện choàng hờ qua vai và tạo nên nét ấn tượng đặc biệt cho bộ đồ. Sử dụng bản phối mang đậm phong cách công sở với áo blazer, quần âu đen và giày lười.

Empty

Áo len in hình ngộ nghĩnh mang những mảng màu tươi vui rực rỡ mix match cùng chân váy xếp ly kẻ ca rô và boots da lộn cao cổ sẽ là outfit khiến nàng trông dễ thương và đáng yêu hơn bội phần. 

Empty

St đồ gồm áo cardigan cộc tay màu đỏ rực rỡ, quần nhung tăm màu kem sữa và vòng cổ ngọc trai retro. Cô nàng khéo léo sơ vin áo len cùng quần dài đem đến set đồ vừa đẹp mắt lại tươi tắn sắc màu.

Áo len được nhiều fashionista còn biến áo len thành những món phụ kiện phá cách như vắt qua vai hay choàng ngang hông để giúp cho toàn bộ tổng thể thêm ấn tượng mãn nhãn. Với chất liệu vải dày dặn có nhiệm vụ chính là giữ ấm cho cơ thể, áo len sẵn sàng đồng hành cùng nàng trải qua những cơn gió lạnh ngày đông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link