Áo len và quần jeans chính là cặp đôi hoàn hảo giúp nàng ghi điểm mặc đẹp ngày lạnh

( PHUNUTODAY ) - Để đảm bảo combo này phát huy tác dụng tốt nhất vừa thanh lịch vừa ấm áp, hãy tham khảo cách mix đưới đây.

Áo len nâu và quần jeans trắng

Bạn nghĩ rằng quần jeans tone màu trắng chỉ nên mặc vào ngày nắng? Thực tế, với các tín đồ thời trang thì thời tiết không hề ảnh hưởng đến việc họ mix đồ đẹp. Bí quyết là hãy mặc chiếc quần này với những trang phục ấm áp và thoải mái, chẳng hạn như áo len maxi pha trộn alpaca. Chiếc áo len và quần jeans với hai tone màu khác biệt đã tạo nên vẻ thời thượng và đáng chú ý. Những màu sắc cơ bản, những kiểu dáng độc đáo vẫn luôn tồn tại theo thời gian.

ao_len1

Áo cardigan và quần jeans rách

Cả hai đều nổi bật trong phong cách đường phố, mix match một cách hoàn hảo nhờ sự xuất hiện của một số phụ kiện như mũ bóng chày, vòng cổ. Ngay cả khi các cá tính đối lập nhau, một bên là chiếc áo len đan cardigan cổ điển và một bên là chiếc quần jeans rách "đã qua sử dụng" vẫn tạo sự cá tính, phong cách. Thêm chiếc túi màu da bò sang trọng cùng chiếc áo cardigan khoác ngoài sơ mi trắng mang lại vẻ thanh lịch của cô gái Paris - Parisan.

ao_len2

Áo len Jacquard và quần jeans ống loe

Sự phổ biến của hai món đồ phải có kết hợp hoàn hảo trong mùa thu đông này: áo len dệt hoa hoặc thêu, họa tiết hoa hoặc hình học, và quần jeans ống loe mang phong cách hippie quyến rũ. Vào những ngày lạnh nhất, hãy diện phong cách này đảm bảo bạn sẽ càng thêm nổi bật. 

ao_len4

Áo tone màu trung tính kiểu dáng thun và quần jeans đen

Áo len cashmere hoặc len màu trung tính làm nổi bật chiếc quần jeans màu đen hoặc màu khói. Vẻ cổ điển của chiếc quần jeans với các "vết cắt" của túi quần chiếm ưu thế. Cách mặc này chứng minh sự thành công của cặp đôi "bất biến" trong mùa lạnh không thể thiếu rời. 

Đặc biệt, áo polo dệt kim là xu hướng lớn của mùa đông năm 2023. Kiểu dáng hoàn hảo cho công sở. 

ao_len5

Áo cao cổ chunky và quần jeans màu chàm

Là món đồ hoàn hảo để làm nền cho nhiều kiểu diện mạo khác nhau, áo len cao cổ là món đồ đại diện của tủ quần áo thu đông. Chiếc áo len cao cổ bằng len cứng, có đường gân và vẻ thô sơ, được làm mềm mại hơn khi kết hợp với quần jeans. Có thể diện giày sneaker hoặc giày búp bê đều được. 

Có thể thấy, mỗi mùa thời trang, áo len lại mang đến cho chúng ta những phong cách mới lạ nhờ họa tiết, màu sắc. Những chiếc áo len cao cổ là nền tảng của vẻ ngoài mùa đông, nơi sự cổ điển trở nên quyến rũ hoặc tối giản, tùy thuộc vào mẫu đã chọn. Bạn có thể diện nó theo nhiều cách khác nhau. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link