4 mẫu quần dài được các idol Kpop lăng xê nhiệt tình, hack dáng thần sầu lại ghi trọn điểm cá tính

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẫu quần tuy lạ mà quen được các mỹ nhân đình đám lăng xê nhiệt tình.

Những chiếc quần dài là món đồ không thể thiếu được của chị em, nhất là với những nàng công sở. Đây item này nhân rộng sức ảnh hưởng với diện mạo mới, đa màu sắc, nhiều hoạ tiết cùng hàng loạt các kiểu dáng khác nhau. Có 4 xu hướng sau đây sẽ mách bạn những thiết kế đang “làm mưa làm gió” trên các nền tảng mạng xã hội.

Chiếc quần với đường may nổi bật

Khó có kiểu dáng nào sánh được độ “chất chơi” như item quần jeans ấn tượng cùng những đường may thô. Từng chi tiết được cất giấu một cách tinh tế, thì mẫu jeans này “lội ngược dòng” và khẳng định vị thế của mình bởi mũi chỉ dày. Bản phối cùng áo thun cùng vài món phụ kiện đơn giản, hứa hẹn sẽ đem đến vẻ ngoài cực hút mắt cho người mặc.

Empty

Quần dài luôn chiếm được sự ưu ái từ các tín đồ thời trang. 

Empty

Winter (Aespa) đọ sắc cùng chiếc quần cực độc lạ.

Empty

Chiếc quần mang đến vẻ đẹp độc đáo và cá tính cho Minnie (Gidle). 

Quần ống rộng

Quần ống rộng lọt vào danh sách must – have items 2023 sau cả thập kỷ “chiếm lĩnh” tất cả các bảng xếp hạng. Quần ống rộng có thể “phù phép” chủ nhân với đôi chân dài miên man bởi độ “hack” dáng siêu đẳng. Mix cùng chiếc áo oversize, bạn sẽ trông thật nổi bật giữa đám đông với “hiệu ứng người khổng lồ” được thử nghiệm bởi It-Girl xứ Hàn – Kim Jennie.

Empty

Rosé (Blackpink) “hack” dáng cùng chiếc quần ống rộng. 

Empty

Nữ rapper Jennie (BlackPink) trở nên nhỏ bé trong hiệu ứng “người khổng lồ”. 

Quần jogger

Quần Jogger luôn là món đồ cá tính mà chị em mình nên sở hữu đôi ba chiếc. Không những sở hữu bảng màu đa dạng, hoạ tiết bắt mắt, yếu tố “ghi điểm” bậc nhất của thiết kế này nằm ở sự thoải mái dành cho tín đồ năng động, yêu thời trang và chuộng thể thao, Jogger “tăng nhiệt” và được săn đón ráo riết trên các sàn thương mại điện tử.

Empty

Nữ ca sĩ Hyoyeon (SNSD) nổi bật bên thiết kế quần Jogger. 

Empty

Jisoo (BlackPink) năng động cùng mẫu quần đến từ nhà thương hiệu thể thao đình đám.

Quần không cài khuy

Những chiếc quần jeans không cài khuy trở nên thịnh hành và được “lăng xê” triệt để bởi các Idol K-Pop. Không ngần ngại kéo thấp khoá quần và để lộ quần lót, Joy – thành viên của nhóm nhạc Red Velvet đây cá tính. Hay cô nàng Minnie đăng tải hình ảnh năng động và cuốn hút cùng mẫu quần không cài cúc đi kèm chiếc áo hai dây cơ bản, nhận về hơn 800 ngàn yêu thích. Món đồ đầy phóng khoáng và tự do, “khiêu chiến” các cá tính thời trang táo bạo.

Empty

Cô nàng Joy (Red Velvet) trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu đình đám.

Empty

Minnie (Gidle) bắt kịp xu hướng quần không khoá khuy vô cùng táo bạo.

Theo:  xevathethao.vn copy link