5 chi tiết khiến đôi giày của bạn trông "rẻ tiền" kém sang, diện lên kiểu gì cũng bị chê

( PHUNUTODAY ) - Những yếu tố làm đôi giày của nàng trông kém sang, diện với trang phục nào cũng khó đẹp.

Quá nhiều chi tiết lấp lánh

Đừng nên chọn những mẫu mã có nhiều chi tiết lấp lánh như đính đá hoặc pha lê giả. Chúng dễ bị rơi ra trong quá trình sử dụng, làm mất tính thẩm mỹ của đôi giày và tạo cảm giác rẻ tiền. 

Những chiếc váy đắt tiền được trang trí bằng kim cương có thể trông thực sự tuyệt vời, nhưng đôi giày phủ đầy những chi tiết lấp lánh luôn trông không phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh. Ngoài ra, các tinh thể được sử dụng trên giày thường có chất lượng kém và có thể rơi ra trong 1-2 lần mang đầu tiên. 

Empty

Nếu muốn nổi bật, các nàng có thể cân nhắc tới các thiết kế giày có màu ánh kim hoặc ánh bạc sẽ hợp lý hơn. Việc có quá nhiều chi tiết lấp lánh sẽ khiến đôi giày của các nàng trở nên kém sang.

Đính nhiều đinh tán 

Theo đuổi phong cách thời trang cá tính, chất chơi không có nghĩa là chị em phải đi những đôi giày đính nhiều đinh tán. Chúng làm giảm điểm thanh lịch của các quý cô cũng như không hề dễ phối đồ một chút nào. 

Empty

Đôi khi những nhà thiết kế cố gắng thêm càng nhiều yếu tố kim loại càng tốt và điều này làm cho giày không đẹp và quê kiểng. Việc phủ quá nhiều chi tiết đinh tán còn làm đôi giày trông lỗi mốt, không hợp với xu hướng thời trang hiện đại. 

Có phần đế xuồng cao

Các cô gái thuộc hội "ba mét bẻ đôi" thường có tâm lý muốn chọn những đôi giày đế cao. Nhưng các nàng cũng cần lựa chọn một cách khéo léo và tinh tế để thể hiện được hình ảnh sang xịn của bản thân. Một đôi giày có phần đế xuồng cao làm đôi chân trở nên cồng kềnh và bất tiện trong quá trình di chuyển và khó phối với những bộ đồ hiện đại, hợp mốt bây giờ.

Empty

Nhiều màu sắc lòe loẹt

Một đôi giày có quá nhiều gam màu lòe loẹt tạo cảm giác "cưa sừng làm nghé" và vô cùng kém thu hút. Tốt hơn hết là các quý cô nên chọn những thiết kế giày có tông trung tính được kết hợp hài hòa với nhau. Nếu đi giày có sự kết hợp của hai gam màu khác nhau thì các cô gái nên diện những oufit tối giản. Nhìn chung những thiết kế giày có quá nhiều màu sắc vì chúng khó phối đồ và dễ làm diện mạo trở nên quê kiểng.

Empty

Phủ họa tiết cầu kỳ

Giày họa tiết quá cầu kỳ thì diện mạo của chị em sẽ dễ trở nên quê kiểng và sến súa. Mẫu giày này cũng rất khó để mix & match với các loại trang phục khác nhau. Do đó, các quý cô cần cân nhắc kỹ trước khi sắm những đôi giày họa tiết cho bản thân.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link