4 mẫu quần được chị em tích cực sắm sửa dù trong mùa đông hay hè

( PHUNUTODAY ) - Bổ sung thêm vài mẫu quần dài hot hit, style của bạn sẽ thêm mới mẻ, thú vị và không kém phần thời thượng.

Vẫn biết rằng quần jeans là một item kinh điển, diện lên trẻ trung, sành điệu và chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Thế nhưng, bạn cứ mặc mãi mặc hoài quần jeans rồi cũng có lúc chán. Vì vậy, đừng quên bổ sung cho tủ đồ của mình 4 mẫu quần trendy dưới đây để phong cách luôn mới mẻ, thú vị lại chẳng kém phần thời thượng nhé!

1. Quần ống rộng

Quần ống rộng hội tụ quá nhiều điểm tốt để thuyết phục các nàng sắm ngay cho mình cả lố về mặc dần. Item này thoải mái, giấu nhẹm khuyết điểm đôi chân và còn mang đến cho người mặc vẻ chất chơi, đầy phóng khoáng. Khi bước chân vào những môi trường chuyên nghiệp như công sở, quần ống rộng cũng hoàn thành rất tốt nhiệm vụ tăng điểm thanh lịch cho chủ nhân. Bên cạnh quần ống rộng tối màu, bạn đừng quên ưu ái những phiên bản mang gam màu tươi sáng, nhã nhặn như: be, hồng nhạt, trắng kem… diện lên trang nhã, tươi trẻ phải biết.

Empty
Empty

Nếu bạn là “fan ruột” của quần jeans thì chắc chắn quần jeans ống rộng sẽ làm bạn phải “xiêu lòng” ngay từ những giây đầu gặp gỡ. Đã từng là một cái tên đình đám trong những thập niên trước nhưng quần jeans ống rộng vẫn giữ nguyên được sức hút của mình cho tới tận ngày nay. Tin rằng, item năng động, phóng khoáng này sẽ cùng bạn làm nên chuyện.

Quần jeans ống rộng đếm sơ cũng đã có vài ba kiểu dáng để bạn tha hồ thay đổi phong cách. Nữ tính, đơn giản nhưng cũng thật thanh lịch cùng quần jeans ống rộng lửng mix áo sơ mi. Nếu muốn phá cách hơn thì bạn hãy chọn quần jeans ống rộng rách để phối cùng áo crop-top, áo T-shirt…

2. Quần ống loe

Empty
Empty

Nét cổ điển của quần ống loe chính là yếu tố giúp chị em mỗi lần diện item này, là một lần tỏa sáng với vẻ ngoài chanh sả và cực kỳ ăn chơi. Trong trường hợp bạn sơ vin, hoàn thiện set đồ bằng một đôi giày có gót, cặp chân sẽ được kéo dài tít tắp, vóc dáng được "hack" triệt để. Những kiểu áo kết hợp ngọt nhất với quần ống loe bao gồm: áo thun, áo sơ mi, blouse…

3. Quần kẻ

Empty

Những tưởng quần kẻ đã nhường ánh hào quang cho những mẫu quần khác tỏa sáng nhưng từ đầu mùa lạnh, item này vẫn được nhiều mỹ nhân showbiz cùng hội chị em sành mặc ưu ái. Quần kẻ giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật, trẻ trung và item này cũng rất thanh lịch. Khi diện quần kẻ, bạn lưu ý rằng áo trơn màu sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất để hoàn thiện set đồ hài hòa, ưng mắt.

4. Quần kaki

Empty

Chất liệu thô cứng, tông màu nhã nhặn (như be, ghi xám, trắng kem…) của quần kaki sẽ đảm bảo, bạn diện lên mình chỉ trẻ trung, cá tính và sành điệu hơn chứ không kém. Và dù khỏe khoắn, phóng khoáng là vậy nhưng nếu bạn cần hoàn thiện một set đồ thanh lịch, quần kaki vẫn có thể đáp ứng được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link