4 mẫu sandal phủ sóng xu hướng thời trang Hè này, vừa hack dáng vi diệu vừa mix đồ cực sang

( PHUNUTODAY ) - Chị em có cả thảy 4 kiểu sandal đáng sắm nhất, tất cả đều có khả năng tôn dáng đầy vi diệu.

Sang đến mùa Hè, sandal chính là mẫu giày dép quan trọng và nổi bật hàng đầu. Sandal tạo cảm giác thoáng chân, mát mẻ, lại đậm chất phóng khoáng, cực đáng sắm vì có thể giúp cả bộ đồ trở nên xịn đẹp, sành điệu hơn. Hè năm nay, có khá nhiều mẫu sandal mới được ưa chuộng, cộng thêm những thiết kế hot bền vững với thời gian thì chị em có cả thảy 4 kiểu sandal đáng sắm nhất, tất cả đều có khả năng tôn dáng đầy vi diệu.

Sandal quai ngang

Sandal cao gót quai ngang vẫn có một chỗ đứng nhất định. Kiểu sandal này tạo hiệu ứng kéo chân dài miên man, biến nàng 1m60 thành cao ráo như 1m70. Ưu điểm của nó là còn có sự chỉn chu nên càng hợp với những bộ cánh công sở chuyên nghiệp, đứng đắn nhưng cũng lý tưởng để chọn diện đi dạo phố. Sandal quai ngang có nhiều biến tấu về mặt màu sắc nhưng lựa chọn chắc ăn nhất vẫn là những đôi giày màu trung tính vì có thể đính kèm với nhiều kiểu trang phục.

Empty

 

Sandal xỏ ngón

Nếu ngại diện dép xỏ ngón, bạn hãy chuyển hướng sang sắm những đôi sandal xỏ ngón, gót thấp ngay. Đây là item đang rất hot, xuất hiện nhiều trong những tấm hình OOTD của hội sành điệu. Những đôi sandal này đảm bảo độ thanh lịch, chỉn chu cho người diện. Và tất nhiên, sandal xỏ ngón cũng là kiểu giày dép siêu tôn dáng, đáng để chị em rút hầu bao sắm về.

Empty

Sandal dáng mule

Đôi sandal mule cũng là gợi ý hoàn hảo cho nàng. Kiểu sandal này có thiết kế giải phóng gót chân và mũi chân, lại thường cao gót nên càng giúp kéo chân, tôn dáng hữu hiệu. Nói không quá lời, đây là kiểu sandal hot nhất ở thời điểm hiện tại vì không chỉ cải thiện vóc dáng tốt mà còn ghi trọn điểm thanh lịch, trang nhã. Và với kiểu dáng tinh tế, sandal mule là item bạn hoàn toàn có thể diện đi làm.

Empty

Không chỉ tạo hiệu ứng “kéo dài” chân, sandals này còn kết hợp nhịp nhàng với hầu hết phong cách trang phục. Dù phối cùng áo thun và quần jeans cơ bản hay áo voan và chân váy điệu đà, sandals mũi vuông sẽ là điểm nhấn hiện đại, sành điệu cho bộ quần áo hằng ngày. Nếu bạn yêu thích phong cách hip hop với trang phục rộng thùng thình hoặc theo đuổi phong cách athleisure thoải mái, hãy thử thay đôi boots, sneakers bằng sandals mules.

Sandal quai siêu mảnh

Ở thời điểm hiện tại, các quý cô sành điệu cực kỳ chuộng diện những mẫu sandal quai siêu mảnh. Thiết kế này tạo cảm giác siêu thoáng chân, cộng thêm phần gót cao khoảng 3 - 5 phân nữa thì cặp chân của bạn sẽ được kéo dài hơn, vóc dáng nhờ vậy cũng cao ráo thêm rất nhiều. Chưa hết, sandal quai siêu mảnh còn mang đến cho set đồ vẻ tinh tế, thanh lịch, hợp để diện trong mọi hoàn cảnh.

Empty

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link