Huyền Lizzie tiết lộ về mối quan hệ yêu đương hiện tại giữa tin đồn hẹn hò Đình Tú khiến fan "hụt hẫng"

( PHUNUTODAY ) - Sau 1001 hint hẹn hò với Đình Tú, Huyền Lizzie ẩn ý đang độc thân khiến khán giả ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân Huyền Lizzie đăng tải khoảnh khắc cực sang chảnh khi chụp bên xế hộp. Kèm theo đó là dòng caption vui vẻ: "Yêu nhau mấy núi cũng trèo. Mấy sông cũng lội. Mấy giờ đi nhậu? Em qua". Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

saostar-khrp9ze8478bxsqx

Đáng chú ý là màn tương tác giữa Phanh Lee và Huyền Lizzie. Diễn viên Ghét thì yêu thôi hỏi: "Chị tổng tài này có người yêu chưa?". Huyền Lizzie đáp: "Em vẫn thế, cô đơn quên lối về". Sau 1001 hint hẹn hò với Đình Tú, Huyền Lizzie ẩn ý đang độc thân khiến khán giả ngỡ ngàng.

Huyền Lizzie sinh năm 1990 tại Hà Nội, cô hiện là một trong những nữ diễn viên đình đám của "Vũ trụ điện ảnh" VFC. Cô ly hôn năm 2019, sau 5 năm kết hôn và có một con trai. Hiện tại Huyền Lizzie là mẹ đơn thân, chăm sóc con trai biệt danh Nem.

Về thông tin ly hôn được chính cô bạn thân "vô tình" tiết lộ. Theo đó trên thực tế về mặt pháp lý, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên đã chính thức khép lại được vài tháng, nhưng thực chất cuộc sống vợ chồng đã kết thúc từ trước Tết Nguyên Đán 2018.

Cô khẳng định: "Người ngoài nhìn vào, ai cũng nghĩ tôi mới là nguyên nhân gây nên sự đổ vỡ này vì làm nghệ thuật, có máu nghệ sĩ, lại là người kiếm được nhiều tiền hơn nên xao nhãng gia đình. Tuy nhiên, mọi chuyện không phải như thế. Cô đã dành toàn tâm toàn ý cho tổ ấm của mình và gia đình chồng cũng rất tốt với cô.

Hiện diễn viên tránh nói về nguyên nhân rạn nứt vì không muốn đổ lỗi hay nói xấu chồng cũ. Vợ chồng cô giữ quan hệ bình thường. Bố mẹ hai bên cũng giúp đỡ cô nuôi dạy con trai - bé Nem nên cô không quá vất vả trong chuyện nuôi con.

Vừa qua, cô liên tục được dân tình đẩy thuyền với Đình Tú vì cả hai diễn ăn ý với nhau trong phim và có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời.

Theo:  xevathethao.vn copy link