4 màu tóc chỉ có sang chảnh trở lên, dù là mùa hè hay mùa đông đều rất hợp "rơ"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 màu tóc đang hot nhất, được nhiều ngôi sao nổi tiếng tích cực lăng xê nhất, chị em có thể thử.

Nhiều bạn muốn F5 ngoại hình sợ tự biến mình thành thảm họa, vậy thì trước hết cứ “lột xác” từ từ, bắt đầu từ màu tóc trước đã nhé. Dưới đây là 4 màu tóc đang hot nhất, được nhiều ngôi sao nổi tiếng tích cực lăng xê nhất, với những ưu điểm giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung đầy sức sống và còn trẻ hôn tuổi thật, thể nào bạn cũng chọn được gam màu tóc phù hợp với mình. 

Màu kem trà sữa

Diện màu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, tươi tắn hơn đồng thời không kém phần tinh tế, sang trọng. Đặc biệt màu kem trà sữa hợp với nhiều kiểu tóc, từ dài xoăn, uốn lọn to cho đến tóc ngắn đều có thể áp dụng được. Tuy nhiên màu tóc này hơi kén da một chút, những bạn có làn da trắng sẽ thích hợp hơn nhé.

Empty

Tóc màu hồng pha hổ phách

Được xem là gam màu tóc hot, có khả năng gây ấn tượng với người đối diện ngay lập tức nhờ sự mới lạ, bạn có thể biến tấu bằng cách pha thêm chút nâu caramel nếu lo lắng màu hồng hổ phách sáng quá. Những cô nàng muốn có vẻ ngoài năng động và quyến rũ thì đừng bỏ qua màu tóc này nhé.

Empty

Màu nâu chocolate hạt dẻ

Tông màu thời thượng này sẽ giúp chủ nhân trông nổi bật hơn hẳn và vẫn toát lên sự dịu dàng cần thiết. Cô nàng Song Hye Kyo đã phát huy tối đa vẻ đẹp của mái tóc màu nâu chocolate hạt dẻ bằng cách để kiểu tóc mái thưa mềm mại. Nhìn mỹ nhân họ Song trông như trẻ hơn tuổi thật đến 10 tuổi.

Empty

Màu xanh đen

Nếu bạn đang tìm kiếm màu tóc trầm nhưng vẫn làm bật lên được cá tính ấn tượng pha chút bí ẩn thì màu xanh đen là lựa chọn rất thích hợp. Khá nhiều người nổi tiếng tích cực lăng xê màu tóc này, trong đó có BLACKPINK Lisa. Tóc màu xanh đen phù hợp với mọi màu da, các cô nàng công sở có thể thoải mái diện mà không sợ tạo cảm giác “cưa sừng làm nghé”.

Empty

Dựa vào kiểu tóc cùng độ sáng của làn da mà bạn có thể lựa chọn ra một trong bốn gam màu nhuộm thời thượng trên đây nhé. Để mái tóc nhuộm đúng màu như ý thì bạn cũng cần tìm hiểu địa chỉ làm tóc đáng tin cậy mới được.

Lưu ý, hầu hết các bạn sở hữu làn da ngăm thường có tông da nóng, do đó gam màu tóc phù hợp nhất thường là nâu, đỏ, vàng. Với riêng gam màu nâu lại phân chia thành nâu đen, màu cà phê, nâu hạt dẻ, nâu socola… tương tự như vậy, những gam màu hơi hướng trầm tính sẽ giúp gương mặt sáng bừng. Chọn được kiểu tóc phù hợp sẽ giúp nàng có thêm điểm nhấn cho nhan sắc mà chẳng cần đầu tư quá nhiều vào trang điểm. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link