5 kiểu tóc ngắn giúp bạn ăn gian tuổi tác, nhan sắc sẽ "khác bọt" ngay tức thì

( PHUNUTODAY ) - Không những vậy, có những mẫu tóc ngắn đẹp vừa cá tính, lại không mất đi vẻ hiền dịu vốn có của nó.

Tóc ngắn đang là kiểu tóc dẫn đầu xu hướng, đồng thời lại giúp “hack tuổi” vô cùng. Hiện nay, kiểu tóc ngắn đang trở thành xu hướng được nhiều cô nàng yêu thích, lựa chọn. Nếu bạn đang muốn cắt tóc ngắn nhưng chưa biết nên cắt kiểu như thế nào, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé. 

Tóc ngắn uốn xoăn

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn là lựa chọn hoàn hảo lên ngôi trong năm nay bởi kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm hiệu quả cho một vẻ ngoài quyến rũ. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt và dễ phối đồ các trang phục từ đi làm đến dạo phố, hack tuổi tác cực kỳ hiệu quả với nhiều biến tấu như mái lệch hay mái bằng. Để tô điểm cho mái tóc nổi bật hãy chọn cho mình những tông màu nhuộm hot nhất hiện nay.

Empty

Tóc ngắn uốn tạo sóng

Các kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng là một trong những kiểu tóc mới lạ đang dần trở thành xu hướng hot trong giới trẻ hiện nay. Bạn có thể lựa chọn nhuộm màu sáng để tăng vẻ trẻ trung cá tính. Tóc ngắn ngang vai uốn xoăn sóng mang lại vẻ tinh tế mà nhẹ nhàng, hay gấp khúc nhẹ hiện đại là sự lựa chọn của nhiều hotgirl trong năm nay. Kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm nàng mặt tròn, mặt vuông. 

Empty

Xoăn xù/ lăn tăn

Tóc xoăn xù lăn tăn hay xoăn sóng nước mang đến cho các nàng nét phá cách nghịch ngợm cực kỳ cá tính. Khi mà kiểu mái uốn xoăn đang là hottrend thì đây chính là cơ hội cho những lọn xoăn lăn tăn sóng nước trở nên thú vị, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên uốn xoăn mái lại dành cho những cô nàng tuổi teen còn các nàng công sở thì mái chia ngôi giữa hoặc uốn lọn nhẹ một chút là hợp nhất.

Empty
Empty

Kiểu tóc uốn đẹp với những lọn tóc lăn tăn rất hợp mốt đang làm các quý cô dậy sóng. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái muốn làm mới bản thân.

Tóc ngắn ép thẳng

Tóc ép thẳng những tưởng là kiểu mốt đã lùi về quá khứ rất xa nhưng nhờ sự lăng xê của nhiều mỹ nhân châu Á, kiểu tóc này lại hot trở lại, dành được cảm tình của nhiều bạn gái thích làm điệu.

Empty

Muốn để được kiểu tóc ép thẳng không mái, bạn gái cần có gương mặt hoặc hơi bầu bĩnh, hoặc trái xoan nhỏ nhắn với phần trán không quá cao. Lúc này, chỉ cần thường xuyên thay đổi kiểu rẽ ngôi, lúc ngôi giữa, lúc 3:7, là bạn đã có ngay những kiểu tóc giúp tôn trọn vẻ đẹp khuôn mặt. 

Empty
Empty

Nếu kiểu tóc ép không mái mang lại vẻ trưởng thành, quyến rũ thì tóc ngắn ép thẳng mái thưa tạo độ dễ thương, trẻ trung hơn đôi chút. 

Tóc ngắn cúp chữ C

Tóc được duỗi phồng để làm mềm mại những khuôn mặt gầy, mặt có góc cạnh. Các bạn gái yêu thích sự ngọt ngào nữ tính thì không nên bỏ qua. Kiểu tóc ngắn đẹp 2019 này sẽ làm đắm say các chàng trai xung quanh bạn. Đặc biệt, kiểu duỗi phồng cùng mái dài là chưa bao giờ tỏ ra kém cạnh so với trào lưu tóc đẹp khác.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link