Đổi muôn vàn màu tóc nổi, sao Hàn trở về với mái tóc đen truyền thống mới thật sự làm fan "ngã gục"

( PHUNUTODAY ) - Dù có biến hóa với muôn vàn màu tóc như thế nào thì khi quay về với màu tóc đen huyền thoại thì các idol của chúng ta mới thật sự xinh đẹp nhất.

Dù từng trải qua nhiều màu tóc khác nhau nhưng khi trở về với mái tóc đen truyền thống của châu Á thì nhan sắc của các mỹ nhân này mới thật sự làm cho công chúng "ngã gục".

Irene (Red Vevlet)

Ngay từ khi mới debut, Irene đã thường xuyên phải nhuộm tóc màu nổi để gây sự chú ý với công chúng. Khi nữ ca sĩ để tóc đen, người hâm mộ lại trầm trồ về nhan sắc nổi bật của thành viên Red Velvet, cô nàng có hình tượng trưởng thành hơn hẳn. Với mái tóc đen Irene chẳng hề già dặn, mà ngược lại còn trông quyến rũ và sắc sảo hơn.

Empty

Suzy

Với vẻ đẹp không tì vết của mình, Suzy chính là minh chứng cho việc chẳng cần một màu tóc nhuộm cầu kì mà vẫn vô cùng xinh đẹp. Đổi qua kiểu tóc ngắn đen cô lại nhận phản hồi tích cực hơn của khán giả, với mái tóc ngắn màu đen truyền thống cô mang đến cho bản thân một diện mạo hoàn toàn mới mẻ thu hút hơn.

Empty

IU

"Em gái quốc dân" IU vốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với các đường nét dễ thương. Cô nàng thường gắn bó với những màu tóc tối như đen hay nâu. Nhưng có thời gian cô từng nhuộm màu vàng sáng mà lại không mấy phù hợp. Diện mạo có thay đổi nhưng với màu tóc vàng khiến da cô trông khá xỉn và không thể tôn lên các đường nét khuôn mặt như tóc đen. Thậm chí màu tóc vàng sáng còn làm lộ rõ vết tích mái tóc xơ xác, thiếu được chăm chút kỹ lưỡng của IU.

Empty

Ji Yeon 

Ji Yeon sở hữu mái tóc dài suôn mượt mà các cô gái ai cũng ao ước, và dù có thay đổi màu tóc như thế nào thì cô vẫn trông trẻ trung và xinh đẹp. Tuy nhiên, khi để màu tóc đen hình ảnh của Ji Yeon lại làm cho fan không thể rời mắt bởi nhan sắc rạng rỡ, và thần thái cực sang chảnh hơn nữa.

Empty

Nayeon (Twice)

Sở hữu gương mặt trái xoan, làn da trắng mịn, môi xinh và răng thỏ, Nayeon có thể dễ dàng chinh phục bất cứ kiểu tóc hay màu tóc nào. Cô từng nhuộm nhiều màu tóc, nhưng màu tóc sáng dễ khiến da cô nàng bị xỉn màu và không tôn lên các đường nét. Thậm chí khi Nayeon để tóc đen thì dù là ảnh khi biểu diễn trên sân khấu hay ảnh chụp vội ở sân bay thì cô nàng cũng thần thái ngời ngời. 

Empty

Gương mặt trong trẻo, ngọt ngào và làn da trắng đáng ghen tị của cô nàng thật sự phù hợp với mái tóc đen.

Joy (Red Velvet)

Joy cũng là một trong những sao hàn rất hay thay đổi kiểu tóc. Trước đây Joy từng thử qua khá nhiều màu tóc nổi như tóc vàng sáng, màu ombre, tóc đỏ, nhưng với phần đông người hâm mộ thì hình ảnh của Joy trong mái tóc đen dài mới là đẹp nhất.

Empty

 Nancy (Momoland)

"Thiên thần lai" Nancy từng nhận được không biết bao nhiêu lời ca ngợi về nhan sắc xinh đẹp. Đa phần các fan hâm mộ thì màu tóc nổi cũng làm nhan sắc của Nancy mất đi vài điểm, màu tóc sáng này còn làm lộ rõ nhược điểm đôi mắt lờ đờ, thiếu sức sống của Nancy. Đó có lẽ cũng là lý do này mà chỉ 1 thời gian ngắn sau khi nhuộm tóc, Nancy đã quyết định trở về màu tóc đen quen thuộc.

Empty

Với tóc đen tuyền thống mọi người thường nghĩ nó sẽ khiến bạn trông già đi vài tuổi, nhưng các mỹ nhân Hàn này đã chứng minh điều ngược lại. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link