4 mẫu váy hai dây được gái Pháp yêu thích, không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm "chanh sả"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ Pháp không giới hạn phong cách trong một kiểu váy hai dây nhất định, họ biến hóa với ít nhất 4 mẫu mã luôn chuẩn mốt sau đây.

Váy hai dây luôn là một trong những món thời trang cơ bản của mùa hè. Bên cạnh váy quấn hay váy sơ mi trẻ trung còn rất nhiều kiểu váy hai dây thời thượng không kém. Váy hai dây gây ấn tượng ở sự nữ tính và quyến rũ. Phụ nữ Pháp không giới hạn phong cách trong một kiểu váy hai dây nhất định, họ biến hóa với ít nhất 4 mẫu mã luôn chuẩn mốt sau đây:

Váy hai dây họa tiết hoa

Váy hai dây họa tiết hoa rất phù hợp với không khí sôi động, tươi sáng, giúp nàng trở nên nổi bật và trẻ trung hơn. Nếu lựa chọn khéo léo, váy hai dây họa tiết hoa còn đem tới vẻ sang chảnh. 

1
2

Phụ nữ Pháp thường ưu tiên váy hai dây hoa nhí, phối màu nhã nhặn,  dễ ghi điểm tinh tế. Giày dép mix cũng thường là những đôi giày đơn giản, chẳng hạn như sandal quai mảnh, sandal màu trung tính hoặc giày búp bê gắn nơ mảnh. Nhờ vậy, tổng thể trang phục có sự hài hòa, ưng mắt.

Váy hai dây họa tiết gingham

Phụ nữ Pháp thường chọn váy hai dây họa tiết gingham vì nó ghi điểm ở nét trẻ trung và ngọt ngào. Những thiết kế váy ôm dáng được phụ nữ Pháp ưa chuộng hơn. Lựa chọn này tôn dáng hiệu quả và tăng thêm phần quyến rũ, nữ tính. 

Thêm một số món phụ kiện như túi cói, túi xách quai ngắn, giày búp bê đơn giản được phụ nữ Pháp ưu tiên mix cùng váy họa tiết gingham, giúp tạo nên tổng thể trang phục sành điệu.

3

Váy hai dây lụa

Thiết kế váy này rất sang trọng và tinh tế, đồng thời tạo cảm giác nhẹ mát cho người diện. Khi kết hợp váy hai dây lụa cùng sandal cao gót quai mảnh, người mặc có được vẻ ngoài long lanh, sang xịn mịn. Công thức này phù hợp để diện đi dự tiệc. Combo váy hai dây lụa kết hợp với giày đế thấp và túi cói cũng nổi bật, các nàng có thể áp dụng công thức này đi dạo phố hoặc du lịch.

4

Váy hai dây chấm bi

Họa tiết chấm bi vốn là kiểu họa tiết kinh điển không bao giờ lỗi mốt. Chấm bi không chỉ mang đến sự trẻ trung, mà còn toát lên nét sang trọng. Phụ nữ Pháp không bỏ qua váy hai dây chấm bi khi xây dựng phong cách mùa hè.

5

Những chiếc váy chấm bi màu trầm sẽ mang đến sự trang nhã, và tôn da hiệu nghiệm. Muốn có vẻ ngoài ngọt ngào và nổi bật, các nàng có thể diện váy hai dây chấm bi màu paste hay màu trắng. Các món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai sẽ giúp bộ trang phục thêm yêu kiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link