4 mẫu váy hô biến phong cách nhàm chán trở nên đẹp xuất sắc, diện mùa nào cũng chuẩn xinh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu váy mà chị em nào cũng nên có trong tủ đồ vì diện đẹp quanh năm.

Khi chọn được những mẫu đầm dễ mặc, dễ phối sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới dễ dàng và thư thái hơn. Dù có cầu kỳ hay không thì mỗi cô nàng vẫn nên chuẩn bị sẵn cho mình một vài chiếc váy cơ bản, phòng chờ cho những ngày không biết mặc gì hay muốn đổi gió phong cách.

Litte black dress

Chiếc đầm này có lịch sử khá lâu đời, ngay từ khi xuất hiện nó đã tạo nên cơn sốt trong giới thời trang. Đã hàng thế kỷ trôi qua những chiếc váy đen này chưa bao giờ đánh mất chỗ đứng trong làng thời trang, thậm chí còn là nguồn cảm hứng vô tận cho hàng trăm thiết kế của các nhà mốt tên tuổi. 

Empty

Chiếc váy với độ dài vừa phải, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch sẽ giúp các cô nàng biến hóa với đa dạng phong cách khác nhau, dù ngọt ngào, lãng mạn hay menswear, gợi cảm. Một chiếc áo khoác jeans, blazer hay áo khoác da sẽ là trợ thủ nâng cấp bộ trang phục. Chỉ cần thêm trang sức và giày cao gót, bạn đã có thể hút trọn ánh nhìn.

Váy sơ mi

Váy sơmi cũng mang lại cảm giác hiện đại và vẻ ngoài trang nhã cho người mặc. Có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về độ dài, tay áo hay dáng áo để phù hợp với từng vóc dáng. Bạn có thể kết hợp cùng một đôi boots hay thắt lưng da nếu cần sự trang trọng. 

Empty

Bạn có thể học hỏi các cô nàng Hàn Quốc cách dùng shirt dress dáng suông để khoác ngoài bộ trang phục sẽ khiến set đồ của bạn trở nên thời thượng và trẻ trung hơn bao giờ hết.

Slip dress

Từ cuối thập niên 90, chiếc váy tưởng chừng chỉ dành cho phòng ngủ đã “bứt phá” trở thành món đồ sành điệu “từ nhà ra phố”. Slip dress giờ đây không chỉ được trưng diện trong những buổi tiệc tối sang trọng mà còn có thể đi làm, đi chơi. 

Empty

Nếu không đủ tự tin phô diễn trọn vẹn sự thướt tha, quyến rũ trong item này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng các công thức layer với áo blazer, cardigan hay sơmi trắng. Slip dress không chỉ giải phóng hình thể một cách nhẹ nhàng mà còn giúp nàng khoe vẻ quyến rũ của bản thân. 

Váy quấn

Wrap dress (đầm quấn) được mệnh danh là “chiếc váy thần kỳ” của mùa Xuân-Hè với thiết kế như một mảnh vải lớn khéo léo quấn quanh cơ thể. Dáng váy có thể “ôm ấp” và che đi khuyết điểm vòng hai của bạn. Các tín đồ có thể lựa chọn những chiếc váy có màu sắc nổi bật hay họa tiết bắt mắt để tạo điểm nhấn cho riêng mình.

Empty

Nếu cần một chút sang trọng, quý phái, bạn có thể kết hợp một wrap dress nhung hay lụa cùng một ít phụ kiện như clutch cầm tay, giày cao gót và khuyên tai statement.

Theo:  xevathethao.vn copy link