Showbiz 30/8: Mỹ Tâm tiếp tục vướng tin đồn mang bầu, phản ứng của Cát Phượng khi được khuyên đi thêm bước nữa

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng thắc mắc về vóc dáng của Mỹ Tâm, tuy nhiên dưới phần bình luận, cô đã lập tức đính chính tin đồn. Trước lời khuyên chân thành của người hâm mộ, Cát Phượng cho biết cô vẫn thích cuộc sống độc thân và muốn dành tình cảm cho con trai.

301452928_605532314286723_7286168771545695843_n

Vừa qua, Mỹ Tâm đăng loạt ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Cô còn vui vẻ “thả thính”: “Nếu như phải cách xa, chắc anh đâu biết là… em còn nhiều thứ để làm lắm". Tuy nhiên điều gây chú ý là cô diện chiếc đầm khá rộng rãi, mặc thêm áo khoác rộng bên ngoài, tuy nhiên dân mạng vẫn nhận ra vòng 2 lớn hơn thường thấy. Ngay lập tức, hàng loạt bình luận từ người hâm mộ nghi vấn Mỹ Tâm mang bầu: "Nhìn như Mỹ Tâm có bầu ý", "Có bầu hả chị?", "Chị Tâm có bầu đúng hông chị?", "Chị Tâm có bầu rồi", "Nhìn như chị có em bé nhỉ?", "Ủa chị yêu, không biết mọi người có nghĩ như em nghĩ không? Nếu được vậy tụi em sẽ rất rất là vui"... Tuy nhiên, dưới phần bình luận, Mỹ Tâm cũng lập tức đính chính tin đồn trên Nữ ca sĩ nói: “Ủa nữa hả? Không có nha, khi nào có thì sẽ cho các bạn biết chứ lo gì”.

cp2

Cát Phượng đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp và trẻ trung trên trang cá nhân Facebook. Cô viết: "Cát Cát thích nhất cặp mắt của mình đó đa. Tròng đen nó nhiều hơn cái tròng trắng. Cho nên lúc nào cũng thấy cặp mắt mình u tối buồn bã không ta. Kệ đi, sao cũng được, đã thích đã thương anh ấy ùi thì sao cũng thương, có lé cũng thương. Mong anh ấy sẽ dính với em 20 năm nữa nha, anh đừng mù mờ giữa đường nha anh ấy ơi...". Đáng chú ý, dưới phần comment, một khán giả nữ đã để lại bình luận khuyên Cát Phượng nên tìm người đồng trang lứa để yêu, trên đời còn rất nhiều người tốt. Đối diện với lời khuyên chân thành từ fan, Cát Phượng vẫn thẳng thắn trả lời: "Thôi, ở không cho khỏe em ơi. Yêu thương cu Bom là đủ rồi nè". 

lp

Mới đây, Lê Phương có đôi lời nhắn gửi mừng ngày sinh nhật của con gái. Lần đầu giới thiệu tên thật của con là Phạm Hương, bà xã Phạm Trung Kiên cũng chia sẻ ý nghĩa của cái tên này. Chia sẻ khoảnh khắc bên con gái, Lê Phương hào hứng: "Có cô con gái để mặc đồ đôi, để tối nằm tâm sự với nhau đủ thứ trên đời, thật sự là quá tuyệt vời với mẹ. Nhiều cô chú nhắn tin hỏi mẹ, tên khai sinh của con là gì? Hôm nay con tròn 3 tuổi, mẹ vui mừng chia sẻ tên con: Phạm Hương. Họ của ba là Phạm, tên của mẹ là Phương, cả hai khi viết tắt đều là P. Tên con đã có tên mẹ và họ ba ở phía trước - P.Hương - như cách ba mẹ sẽ luôn che chở và bên cạnh yêu thương con. Ngày mẹ biết mình có con, cũng là ngày mẹ nhận tin mình vinh dự được trao giải thưởng Nữ chính xuất sắc nhất Liên hoan Phim truyền hình lần 38. Hương là tên vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của mẹ. Lúc rực rỡ nhất, mẹ dừng lại, chờ con ra đời. Thành công và sự nghiệp của mẹ lúc này, chính là con".

ad072c42bcc3799d20d2-ngoisaovn-w852-h1280

Vừa qua, Hiền Thục đã đăng tải loạt ảnh với sắc vóc cực kì trẻ trung. Đáng chú ý, Hiền Thục cũng bất ngờ tiết lộ mình đã không còn muốn yêu như trước. Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Đến một thời điểm nào đó, cũng chả còn muốn yêu. Cảm xúc, dù chỉ thoáng qua hay mơ hồ hoặc chỉ ở lại với ta vài tíc tắc, ta sẽ rất trân trọng nó vì đời cơ bản là vui. Tình yêu viển vông, nhỏ tựa giọt nước mắt hay vĩ mô như một linh hồn rồi cũng nhòe đi theo năm tháng. Nhưng vẫn còn yêu thì đời còn chấp chới với nỗi buồn ngạo mạn". Điều này khiến khán giả khá hoang mang bởi cách đây không lâu, Hiền Thục bị đồn là được cầu hôn.

sau-cuoc-hon-nhan-voi-thanh-binh-ngoc-lan-bat-ngo-chi-ra-22dieu-nguy-hiem22-trong-tinh-yeu-2-ngoisaovn-w700-h741

Trên một Fanpage vừa có đăng tải bài viết bàn về chủ đề: "Sai lầm lớn nhất của mọi người khi yêu là yêu trong trí tưởng tượng". Ngọc Lan thoải mái đưa ra quan điểm cá nhân về chủ đề trên. Nữ diễn viên cho rằng: "Cái đó không nguy hiểm bằng đã quen nhau rồi, đồng ý làm người yêu của nhau rồi nhưng mình tưởng họ yêu mình lắm và mình cũng yêu họ lắm cơ". Có vẻ như trải qua cuộc hôn nhân không suôn sẻ, Ngọc Lan tự rút ra cho bản thân nhiều bài học quý giá và có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống. Bản thân cô cũng mất thời gian khá lâu để đưa ra quyết định đường ai nấy đi với chồng cũ. 

anhtu2

Những ngày qua, Diệu Nhi - Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm khi thông báo đã kết hôn. Mới đây, Anh Tú đăng tải clip hậu trường buổi chụp hình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chiếm sự chú ý hơn cả là màn tương tác của Diệu Nhi dưới phần bình luận. Cụ thể, dưới hình ảnh của Anh Tú, một fangirl đã để lại hình ảnh có chữ: "Chồng ơi". Diệu Nhi đọc được đã lập tức phản hồi. Nữ diễn viên để lại icon gương mặt cười mỉm, như "đánh dấu chủ quyền" và nhắc khéo tài khoản mạng.

leon-cung-chieu-chi-gai-theo-cach-rieng-tho-vay-chu-tinh-cam-ngot-ngao-lam-23-ngoisaovn-w1116-h1790

Mới đây, Hà Hồ đăng tải đoạn clip về Leon và Lisa. Cả hai được mẹ Hà và ba Kim đưa ra khuôn viên nhà đi dạo. Ngay khi thấy mẹ mình đặt chị gái lên xe búp bê để đẩy, Leon đã xung phong đẩy xe cho chị gái ngay và luôn. Nhóc ú còn hào hứng hôn lên trán của chị mình trông cực tình cảm. Nhìn ú hơi thơ và lâu lâu lấy thịt đè người nhưng lại cực tình cảm. 

ba-xa-ung-hoang-phuc-dung-chuan-co-vo-quoc-dan-bat-khoc-khi-nghe-chong-hat-am-tham-nhac-loi-cho-chong-tai-su-kien-5-ngoisaovn-w1156-h2048

Trong buổi ra mắt tự truyện của Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã đưa các con đến chúc mừng chồng. Ngồi bên dưới hàng ghế khán giả, cô lặng lẽ quay lại những khung ảnh đẹp và những chia sẻ đầy tâm tư của ông xã. Khi Ưng Hoàng Phúc cất tiếng hát ca khúc nói về hành trình chạm trái tim khán giả, Kim Cương đã bật khóc vì thương ông xã của mình. Không chỉ thế, khi Ưng Hoàng Phúc giao lưu trên sân khấu, Kim Cương đã ngồi ở dưới nhắc lời cho anh. 

le-quyen-hiem-hoi-nhac-ve-chong-cu-khang-dinh-so-phai-22xin-loi-dieu-dang-do22-3-ngoisaovn-w600-h900

Trong đêm biểu diễn ca nhạc, Lệ Quyên hiếm hoi nhắc đến chồng cũ Đức Huy và chia sẻ chân thật về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cô cho biết, khi đang trong cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng cũ, cô phải vay mượn cảm xúc để hát những bản tình ca buồn nhưng khi tình tan vỡ, cô đã dùng chính trải nghiệm của bản thân để hát.  Lệ Quyên tâm sự, cô sợ cảm giác phải xin lỗi những điều dang dở: "Quyên là người đàn bà ít nói lời xin lỗi với người khác, vì Quyên ít làm sai với người khác. Một bài hát mà xin lỗi rất nhiều, xin lỗi những gì dang dở, đó là điều Quyên sợ nhất trong cuộc sống này".

Theo:  xevathethao.vn copy link