Trấn Thành đáp trả antifan kém duyên mỉa mai "để thằng khác dắt Hari Won đi"

( PHUNUTODAY ) - Trước lời lẽ kém duyên, Trấn Thành có hành động đáp trả ngắn gọn nhưng sâu cay.

Chiều 30/8, Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc hăng say lao động, nam MC cho biết sẽ đi làm kiếm tiền để bà xã Hari Won có thể thoải mái đi chơi, du lịch. "Chồng sẽ đi làm kiếm tiền. Vợ cứ đi chơi, du lịch thoải mái đi. Thế giới để anh lo, tới tháng cứ teng teng là được. Anh không có khổ cực gì lắm đâu. Huhu", Trấn Thành viết.

Dưới bài viết, nam nghệ sĩ cho biết mục đích của việc kể khổ là nhằm "dằn mặt" Hari Won, nhưng khán giả lại tràn vào khen "người chồng quốc dân" khiến anh bất lực. Tuy nhiên, một tài khoản mạng bất ngờ để lại lời lẽ mỉa mai danh hài 8X: "Để thằng khác dắt chị Hari Won đi chơi và xài tiền anh kiếm ra giùm. Anh chịu không anh Thành?".

tt1

Trấn Thành - Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016, sau 6 tháng hẹn hò. Thời điểm đó, chuyện tình của cặp đôi từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, khiến Hari Won tổn thương. Tuy nhiên họ đã dùng thời gian để chứng minh tình cảm chân thật. Tháng 7/2022, MXH bất ngờ rộ tin đồn Trấn Thành - Hari Won trục trặc tình cảm, "hợp đồng hôn nhân hết hạn"... Ngay lập tức, nam danh hài lên tiếng bác bỏ.

Trong 6 năm bên nhau, Trấn Thành từng nhiều lần dành những lời yêu thương đến bà xã của mình như: "Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt và tạm bợ… cho đến khi gặp em"; "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy"; "Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì cho nhau thứ cả hai cần"; "Những cái tốt Hari mang đến cho tôi, xứng đáng hơn so với những rắc rối tôi phải chịu đựng"...

3

Gần đây, khi đảm nhận vai trò dẫn dắt Người ấy là ai mùa 4, nam MC cũng có những phát ngôn gây chú ý: "Hôn nhân thành công khi không đánh mất con người và cuộc sống của bạn trước khi bạn gặp nó", "Một ngày tồi tệ chỉ khác một ngày tuyệt vời ở chỗ bạn đón nhận nó ra sao thôi", "Sĩ diện là vô hình nhưng nỗi đau là hữu hình. Đừng vì sĩ diện tổn thương nhau. Sĩ diện làm gì khi tình yêu chỉ có 2 người. Bạn sẽ thắng một trận cãi vã nhưng bạn sẽ thua một mối tình"...

Theo:  xevathethao.vn copy link