Thùy Tiên lộng lẫy kiêu sa khi đi sự kiện, cứ ở nhà là giản dị đáng yêu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi chứng kiến hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên lên đồ giản dị khác xa với những lúc dự sự kiện dân tình lại càng thích thú hơn.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn là mỹ nhân được công chúng yêu mến, ưu ái. Mỗi khi chứng kiến hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên lên đồ giản dị khác xa với những lúc dự sự kiện dân tình lại càng thích thú hơn.

Khi lên sân khấu sự kiện, Hoa hậu sinh năm 1998 Thùy Tiên luôn khiến công chúng phải trầm trồ bởi nhan sắc "chín muồi", cách ăn mặc táo bạo và gợi cảm hết sức. Cô còn khéo đôi chân nuột nà trứ danh. Đây có lẽ đã trở thành hình ảnh quen thuộc của nàng hậu 9X này từ xưa tới nay.

Empty

Những hình ảnh Thùy Tiên khoe vẻ ngoài quyến rũ hết phần thiên hạ. 

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, Thùy Tiên còn khiến bao fan mê mẩn với style đời thường. Cứ ở nhà là cô về với phong cách nhí nhảnh, ngập tràn năng lượng tích cực và luôn giản dị hết mức. 

Empty

Thùy Tiên là nàng hậu rất đam mê diện đồ bộ có lẽ bởi sự dễ chịu, thoải mái. Trong tấm hình được Giám đốc điều hành này Thùy Tiên đáng yêu hết mực khi diện đồ bộ.

Trong những khoảnh khắc đời thường cô nàng vẫn giản dị hết sẩy. Tần suất diện đồ bộ của Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam Thùy Tiên hết sức dày. Cô nàng có thể tự tin diện đồ bộ đáng yêu đủ màu sắc, họa tiết xuất hiện trước mặt fan, trong gameshow... mà không hề ngần ngại.

Empty

Trong bộ đồ giản dị, nàng hậu trẻ trung vẫn hết sức xinh đẹp, toả sáng. 

Empty

Cô nàng thoải mái đeo sash dù chỉ diện đồ bộ bình dân. 

Empty

Những khoảnh khắc giản dị đáng nể của Thùy Tiên trong show. 

Empty

Thùy Tiên vẫn được khen xinh hết phần thiên hạ.

Thùy Tiên như biến thành người khác khi xuất hiện trên các sàn diễn hay sự kiện quan trọng. Vốn sở hữu vẻ đẹp hình thể lấn át vạn người nên người đẹp không ngại khoe triệt để điều đó. 

Empty

Từ khi đăng quang tới nay, Hoa hậu Thùy Tiên chưa một lần xuống sắc.

Empty

Thiết kế tone màu nổi bần bật thường được mỹ nhân này trưng dụng để "chiếm trọn spotlight". 

Empty

Tới sự kiện Thùy Tiên luôn được khen là đủ sức "chặt đẹp" các mỹ nhân lộng lẫy khác.

Empty

 Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam còn ưu ái các thiết kế bó sát tôn lên đường cong.

Empty

Khi không lên sân khấu mà chỉ dạo phố, tận hưởng cuộc sống bình yên Thùy Tiên cũng chăm diện các item thời trang sành điệu y như fashionista.

Empty

Mỹ nhân Vbiz không khác gì fashionista chính hiệu. 

Empty

Đôi khi làm nàng thơ Thùy Tiên cũng xinh hết nấc. 

Empty

Từng outfit của Thùy Tiên đều làm fan loá mắt khi chiêm ngưỡng.

Khi xuất hiện trên sân khấu Thùy Tiên rất chỉn chu trong cách ăn mặc sao cho tôn dáng, tôn phong cách nhất. Trong khi đó nhiều lần cô nàng cũng chứng minh niềm đam mê không ngừng nghỉ với đồ bộ làm dân tình khen ngợi vì sự giản dị.

Theo:  xevathethao.vn copy link