Mỹ nhân VIệt "cưa sừng làm nghé" với style sinh viên: Hương Giang hack tuổi đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ngoài 30 nhưng dàn mỹ nhân Vbiz vẫn rất hợp với phong cách thời trang cá tính, năng động như những cô sinh viên.

Hương Giang

Mới đây, cô nàng đã khiến fan "lụi tim" trước nhan sắc ngọt ngào khi diện trang phục đầy cá tính, năng động như sinh viên. Trong style này, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh đã khoe trọn được visual "xinh ngất" như cô sinh viên năm cuối. Chiếc áo polo kết hợp với quần jean đậm màu làm người đẹp nổi bật. Dù đã ngoài 30 song cô nàng vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung không khác gì nữ sinh trung học. 

Empty

Hòa Minzy

Dù đã gia nhập hội mẹ một con của Vbiz, Hòa Minzy vẫn giữ được nét trẻ trung, đáng yêu. Cô cũng là một trong những sao nữ của Vbiz có chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ cách phối đồ thông minh, trông cô nàng luôn cao ráo, trẻ trung như siêu mẫu. Khi đi chơi, đi mua sắm, người đẹp chọn những bộ outfit đơn giản như váy ngắn, áo thun và đi giày thể thao. 

Empty

Trên trang cá nhân, giọng ca Rời Bỏ khoe nhiều khoảnh khắc diện trang phục nữ sinh cá tính và nhận được "mưa lời khen" của cộng đồng mạng. Chỉ với chiếc chân váy tennis kết hợp với áo thun cổ bẻ, Hòa Minzy như được hồi xuân trở lại thời học sinh ngây thơ. Diện trang phục giá bình dân nhưng cô nàng vẫn rất cá tính, thời thượng.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc luôn rạng rỡ và thu hút ở bất kỳ style nào. Cô nàng còn có khả năng "ăn gian" tuổi cực mạnh khi diện trang phục nữ sinh thanh lịch. Lan Ngọc đã gây sốt mạng xã hội với tạo hình "bạn cùng lớp" hết sức ngây thơ.

Trong bộ đồng phục gồm áo sơ mi và chân váy đen, Lan Ngọc khoe trọn vẻ đẹp tình đầu quốc dân đầy tươi mới, rạng rỡ. Với thân hình nhỏ gọn, đôi chân thẳng tắp cùng gương mặt "búng ra sữa", cô nàng cân trọn outfit cách xa với độ tuổi.

Lâm Vỹ Dạ

Lâm Vỹ Dạ luôn gây chú ý với nhiều phong cách thời trang hài hước trên màn ảnh. Ngoài style mặn mà, nữ nghệ sĩ còn cân cả style "em chưa 18" khiến dân tình phải trầm trồ khen ngợi. Khi tham gia gameshow, Vỹ Dạ diện bộ trang phục sắc hồng đồng điệu cùng kiểu tóc buộc cao hai bên như trở lại tuổi thiếu nữ.

Empty
Empty

Dù đều là những món đồ dễ gây ra tình trạng "cưa sừng làm nghé" quá đà nhưng nhìn các mỹ nhân này chị em lại muốn được hack tuổi với phong cách nhí nhảnh đáng yêu. Lý do họ biết cách mix match cực khéo.

Dù đã ngoài 30 nhưng dàn mỹ nhân Vbiz vẫn rất hợp với phong cách thời trang cá tính, năng động như những cô sinh viên. Phong cách này sẽ giúp hội chị em phụ nữ trẻ ra vài tuổi nếu biết cách phối đồ thông minh, hợp lý. 

Theo:  xevathethao.vn copy link