4 món đồ công sở cần tránh xa khi mua sắm để style không bị sến sẩm, quê mùa

( PHUNUTODAY ) - Nếu diện nhầm 4 món thời trang sau đây, phong cách công sở dễ trở nên lỗi thời, thậm chí là cộng thêm vài tuổi cho diện mạo.

Thời trang công sở luôn thể hiện sự thanh lịch và chỉn chu nhưng cũng cần phỉa hợp mốt, không nên quá quê mùa hoặc sến sẩm. Như vậy, các nàng mới tạo nên được những set trang phục đi làm sành điệu, ghi điểm tuyệt tối. Ngược lại, nếu diện nhầm 4 món thời trang sau đây, phong cách công sở dễ trở nên lỗi thời, thậm chí là cộng thêm vài tuổi cho diện mạo.

Áo sơ mi ren

Áo sơ mi ren là món thời trang không hề xa lạ với nàng công sở, từng được coi là hot trend và được các chị em lăng xê nhiệt. Mẫu áo này có thể tôn lên nét nữ tính của người diện. Tuy nhiên, áo sơ mi ren không phải là xu hướng được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại, vừa sến sẩm vừa nhìn bí bách.

2

Có nhiều kiểu áo sơ mi trẻ trung hơn mà chị em nên sắm về cho tủ đồ, chẳng hạn như áo sơ mi vải thô, áo sơ mi voan hay áo sơ mi lụa. Các mẫu áo sơ mi này rất chuẩn mốt, sang chảnh và sành điệu. 

Quần skinny trắng

Quần trắng rất nữ tính và trang nhã nhưng đó là những mẫu quần ống đứng, ống rộng. Còn quần skinny thì dễ để lộ nhược điểm vóc dáng, đồng thời khiến style công sở trở nên kém thanh lịch.

Quần skinny trắng từ lâu đã không còn chuẩn mốt, bạn càng có thêm lý do để tránh item này. Quần âu trắng mới là item đáng đầu tư. Khi kết hợp quần âu trắng với áo sơ mi màu trung tính, áo blouse điệu đà hoặc áo thun tối giản, chị em sẽ có ngay diện mạo thanh lịch.

1

Váy hoa to bản

Váy hoa to bản cũng là món đồ khá quen thuộc trong một khoảng thời gian. Kiểu váy này được coi là có thể giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, nhưng không được đánh giá cao ở độ chuẩn mốt, các nàng cũng dễ bị cộng tuổi khi diện váy hoa to bản. Váy liền công sở nên là những thiết kế trơn màu nhã nhặn, hoặc phủ họa tiết hoa mini để đảm bảo sự tinh tế, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Váy công sở đơn giản, màu sắc trang nhã như váy trắng, váy màu pastel còn đem đến hiệu quả "hack" tuổi mà nàng nên sắm về.

3

Chân váy màu nổi

Chân váy là mảnh ghép không thể thiếu trong tủ đồ công sở nhưng không phải mẫu chân váy công sở nào cũng nên được "rinh" về cho tủ đồ. Các nàng nên tránh xa những mẫu chân váy mang màu sắc lòe loẹt vì rất dễ trở nên "sến sẩm" và dìm phong cách. Xu hướng chân váy của mùa hè năm 2023 là các thiết kế mang tông màu trung tính, kiểu dáng suông, xếp ly hoặc xòe nhẹ. Những mẫu chân váy này có sự trang nhã, giúp bạn trở nên sang chảnh và bắt mắt hơn. 

4

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link