Phụ nữ Pháp ưa chuộng 4 món đồ linen siêu mát mẻ và sành điệu này

14:33, Chủ nhật 25/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa hè, phụ nữ Pháp thường diện 4 kiểu trang phục siêu mát mẻ được làm bằng chất liệu linen dưới đây, nàng có thể tham khảo để có thêm sự lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh cotton và lụa, linen luôn là chất liệu được nhiều cô nàng Pháp yêu thích. Vải linen mềm mại cùng kết cấu độc đáo cùng khả năng chịu nhiệt tốt, bên cạnh đó line còn sở hữu gam màu nhẹ nhàng và lạ mắt giúp thiết kế thêm phần độc đáo hơn.  

Vào mùa hè, phụ nữ Pháp thường diện 4 kiểu trang phục siêu mát mẻ được làm bằng chất liệu linen dưới đây, nàng có thể tham khảo để có thêm sự lựa chọn phù hợp. 

Áo sơ mi

Áo sơ mi là món đồ mang tính thương hiệu của vẻ ngoài thanh lịch và chỉn chu, với gái Pháp cũng không ngoại lệ. Vì vậy sẽ thật thiếu sót nếu không sở hữu cho tủ đồ 1 chiếc áo làm bằng chất liệu linen.

Sơ mi linen có thể nói là item "ruột" của các cô gái, diện lên trông phóng khoáng, thanh lịch hết nấc, lại chẳng khiến tổng thể ngốt ngát điểm nào. Bạn có thể mặc riêng hoặc mix đồ theo nhiều cách khác nhau. Chất liệu này cũng không hề ''kén chọn'' trong việc mix&match, vì vậy chị em có thể phối cùng một item linen hay bất kỳ chất liệu nào mà bản thân ưa thích. 

Empty

Quần short 

Tại Pháp, những chiếc quần short được làm bằng chất liệu linen bán rất chạy. Điểm đặc biệt ở đây chính là chất liệu và màu sắc nhã nhặn mà chúng mang lại. Chiếc quần short linen hội tụ cả nét đẹp năng động và dịu dàng giúp người mặc trở nên sành điệu, hack dáng tuyệt đối. Nhờ nhiều ưu điểm mà chiếc quần short linen luôn chiếm được cảm tình của hội chị em nước Pháp.

Empty

Quần ống rộng 

Phụ nữ Pháp sẽ lựa chọn 2 gam màu cho kiểu quần này là trắng và be. Đây là 2 tông màu hết sức thanh lịch và trẻ trung. Khi diện lên người chúng đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và đặc biệt là khiến diện mạo của bạn thêm bắt mắt và độc đáo hơn. Nàng có thể mix chiếc quần này với áo phông, áo sơ mi, bikini đi biển.

Empty

Sắm một chiếc quần ống rộng linen mát mẻ thời điểm này cũng là ý tưởng hay vừa hack dáng triệt để, lại còn khoe được phong cách sang xịn, nịnh mắt.

Váy liền

Sẽ là một thiếu sót to lớn nếu bỏ qua những chiếc váy liền linen điệu đà. Những chiếc váy này chính là số lượng họa tiết hạn chế cùng tông màu vô cùng mát mắt, nhẹ nhàng. Với 2 yếu tố này, chiếc váy linen không quá kiểu cách nhưng vẫn đủ sức khiến người mặc ghi điểm tinh tế.

Empty

Để diện váy liền thoải mái trong hè, hãy ưu tiên những kiểu chất liệu thoáng nhẹ như vải linn. Váy liền chất liệu linen với các chi tiết được tiết chế chẳng những tạo cảm giác tinh tế, nữ tính cho các quý cô mà còn giúp bạn có style thanh lịch, nền nã, không cầu kì.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh