Hà Hồ chuẩn "cao thủ" trong khoản mặc đồ bó sát, vừa tinh tế lại không hề phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Kỹ năng lên đồ tinh tế cũng chính là 1 trong những điểm mạnh, giúp Hà Hồ luôn duy trì được hình ảnh của bản thân.

Hà Hồ không chỉ sở hữu ngoại hình và giọng hát thu hút mà còn có gu thời trang sành điệu, sang chảnh mà bất kỳ ai cũng muốn học hỏi theo. Cô luônkhéo léo khoe đường cong trong những bộ cánh bó sát, gợi cảm. Cô cũng thể hiện sự cao tay trong khoản diện đồ bó mà không lộ bra, ngay cả khi diện các bộ đồ dễ gây hiểu nhầm hay ánh đèn không mấy thuận lợi. 

Empty

Mới đây, Hà Hồ diện mẫu áo bó sát cơ thể, tôn lên trọn vẹn đường cong gợi cảm. Nói công bằng, mẫu áo này không hề dễ diện, nếu không sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh từng cm thì khó có thể mặc được mẫu này. Với Hà Hồ, cô nàng khéo léo chọn màu sắc tôn lên vẻ sang chảnh cũng như mọi đường nét trên cơ thể đều rất hoàn hảo. Mẫu áo này còn thể hiện trình độ cao tay khi chọn bra của Hà Hồ. Bra của cô không hề bị lộ dưới lớp áo dài tay mỏng manh, thậm chí, dưới ánh đèn flash "hung thần" cũng khó lòng nhận ra được cô đang lộ bra. 

Empty

Theo đuổi style gợi cảm, Hà Hồ thường xuyên diện những mẫu áo màu nude, ôm sát tôn đường cong. Mỗi lần như vậy cô lại khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Kể cả ở những góc chụp hiểm hóc, cận cảnh nhất, cô cũng không để lộ áo lót bên trong, có thể nói cô nàng chính là cao thủ trong khoản mix đồ nội y khéo léo này.

Empty

Đôi khi, áo bra của Hà Hồ có thể hiển hiện "mờ mờ" bên dưới lớp vải mỏng, nhưng tông màu và thiết kế đều được phối hợp hài hòa, không chỉ tinh tế mà còn mang đến cho nữ ca sĩ hình ảnh gợi cảm quyến rũ chẳng hề cố. 

Empty

Không ít lần, dân tình từng phải xôn xao bàn tán và ngợi khen hết lời cho trình lên đồ gợi cảm mà tinh tế của Hà Hồ. Ai cũng phải thừa nhận rằng cô nàng thực sự rất khéo léo và tài tình.

Empty

Những mẫu áo màu nude ôm sát, được cô tái sử dụng nhiều lần trong style thường ngày lần nào cũng ghi điểm phong cách. 

Empty

Thiết kế này tôn lên triệt để vóc dáng đẹp như mơ của Hà Hồ khiến dân tình trầm trồ. 

Empty

Áo xuyên thấu đi kèm lớp lót màu nude tiệp vào da khiến hình ảnh của Hà Hồ rất gợi cảm mà không hề hớ hênh hay kém duyên.

Empty

Đặc biệt, với những bộ cánh có chất vải mỏng manh, cô cũng khéo chọn bra tinh tế để không làm lộ đường viền bên dưới mà vẫn ghi điểm phong cách nữa đấy nhé. 

Empty

Kỹ năng lên đồ tinh tế cũng chính là 1 trong những điểm mạnh, giúp Hà Hồ luôn duy trì được hình ảnh của bản thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link