Chị em tuổi 35+ nên mặc gì để không bị "dừ" mà vẫn đảm bảo sành điệu, thanh lịch?

09:29, Thứ bảy 24/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần bạn nắm vững một số kỹ năng ăn mặc cơ bản, phụ nữ lớn tuổi vẫn có thể mặc một vẻ ngoài thanh lịch.

Khi càng có tuổi, phụ nữ càng cần phải chú ý phong cách thanh lịch mà vẫn có thể hack tuổi khéo léo. Kẻ thù của phụ nữ lúc này không phải là vấn đề tuổi tác, mà là không dám thay đổi style của bản thân, diện mãi những món đồ già nua, dìm dáng. Chỉ cần bạn nắm vững một số kỹ năng ăn mặc cơ bản, phụ nữ lớn tuổi vẫn có thể mặc một vẻ ngoài thanh lịch. Tiêu chí đầu tiên là chọn được những items phù hợp. 

Váy liền 

Váy liền chính là item hack tuổi cực khéo cho phụ nữ ở mọi độ tuổi. Đừng chọn các kiểu váy quá nhiều chi tiết, rườm rà mà hãy ưu ái những kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng nhất có thể. Đôi khi chỉ cần họa tiết chấm bi hay hoa nhỏ xinh là đã giúp người mặc trẻ ra đến vài tuổi.

macdep1

Các món đô chiết eo hack dáng sẽ là lựa chọn tối ưu nhưng ở tuổi 35+, nhưng nếu cảm thấy không tự tin với vóc dáng của mình hãy chọn sang những mẫu váy suông với một vài điểm nhấn rất nhẹ ở cổ, tay hoặc thêm đường xẻ cao tinh tế chẳng hạn. Các kiểu váy trơn màu luôn mang lại phong độ ổn định cho chị em không kể công sở hay đi chơi, cafe với bạn bè.

Sơ mi và áo blouse

Không khó để chọn những mẫu áo blouse/ sơ mi hack tuổi nhưng đừng chọn các màu áo sắc sỡ mà chị em hơn 30 tuổi hợp hơn với những thiết kế mang gam màu basic hoặc pastel nhẹ nhàng.

Trung thành với những kiểu dáng đơn giản để toát lên nét sang trọng, tinh tế mà vẫn có nét chỉn chu chứ không phải khoác lên người món đồ nào cùng được.

macdep2

Quần shorts 

Chị em tuổi 35+ vẫn có thể khoe chân thon dài với quần shorts, nhưng dù ham hack tuổi đến mấy cũng đừng chọn kiểu quần ngắn cũn hay rách tả tơi bụi bặm. Sự tiết chế sẽ nằm ở kiểu dáng ống rộng vừa phải cùng chiều dài trên gối một chút.

Với kiểu dáng này, chị em có thể chọn quần jeans hay quần kaki, tất cả các mẫu này đều tinh tế tuyệt đối. Kiểu quần có thể diện cùng rất nhiều dáng áo khác nhau từ điệu đà đến áo đơn giản như áo phông. Thêm một vài món phụ kiện như túi xách, dây chuyền sẽ giúp nâng tầm outfit của các chị em trong mọi hoàn cảnh.

macdep3

Quần âu/quần jean

Đừng sắm về những kiểu quần phá cách, chị em tuổi 35+ sẽ hợp hơn với những dáng quần jeans, quần âu cạp cao với phần ống rộng vừa phải. Đôi khi chỉ cần một kiểu quần jeans ống đứng hay một mẫu quần âu hack dáng là bạn có thể mặc đẹp cả tuần mà chẳng cần tốn nhiều công sức. 

macdep4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh