4 món đồ dễ khiến phong cách mất điểm tinh tế và thanh lịch, nàng nên tránh xa

15:30, Thứ sáu 07/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu trang phục này dường như không hề xuất hiện trong tủ đồ của các cô nàng thanh lịch.

Cô nàng có gu và mắt nhìn thời trang tinh tế sẽ biết cách khiến cho bản thân trở nên thanh lịch và chỉn chu nhất có thể. Tuy trang phục không cần quá kiểu cách nhưng nhất định không được mắc các lỗi kém sang hay thậm chí là hớ hênh khi đến nơi đông người. 

Áo xuyên thấu 

Mặc áo xuyên thấu lộ nội y là điều tối kỵ, đừng bao giờ cho giúp bạn trông quyến rũ và cá tính hơn thì đó là một suy nghĩ cực kỳ sai lầm. Đơn giản là bởi kiểu áo này làm ảnh hưởng đến phong cách cũng như hình ảnh của bạn trong mắt mọi người.

cach-phoi-do-voi-ao-luoi-5-scaled-e1622474321166

Việc để lộ da thịt và nội y bên trong khiến bạn trở thành người kém duyên và thiếu tế nhị cho dù môi trường bạn đang sinh sống, làm việc là nơi thoải mái. 

Nếu bạn vẫn muốn diện những chiếc áo này thì việc phối với nội y tương phản màu sắc cần phải có sự thông minh nếu không sẽ hớ hênh trong phút chốc. Không phải sao nữ Kbiz nào cũng sở hữu kỹ năng phối đồ xuất chúng, do đó họ chọn áo lót (bra) cùng màu da hoặc áo lót đồng màu với áo xuyên thấu. Nhờ việc chọn bra có màu sắc hài hòa với áo xuyên thấu, các sao nữ không gây phản cảm cho người nhìn. 

Ngoài những chiếc bra tiệp màu da gây "ảo giác" như áo ngực và trang phục xuyên thấu hòa hợp làm một, thì kiểu bra đồng màu với áo xuyên thấu sẽ khéo léo tạo ra 2 tông màu tương tự vô cùng bắt mắt. 

Váy xẻ quá cao

Váy xẻ cao được sinh ra với nhiệm vụ tôn đôi chân thon gọn và vóc dáng mềm mại của người mặc. Tuy nhiên, bạn cần phải nhớ rằng đường xẻ càng cao càng làm bạn mất đi nét duyên dáng của mình. Bạn có thể chọn những mẫu váy xẻ thấp hoặc diện váy liền, chúng vừa nhẹ nhàng, thanh tao và vẫn tôn dáng hiệu quả. 

108f2470c33018d96c0deeb9da148527

Quần jeans rách 

Quần jeans rách có thể là item được nhiều người ưa chuộng nhưng với các quý cô chúng lại là một trong những món đồ bị ''gạch tên'' đầu tiên khi mua sắm. Quần rách nhỏ không ảnh hưởng nhiều đến phong cách thế nhưng, nếu phạm vi rách quá to sẽ làm mất đi vẻ chỉn chu và tạo cho bạn sự lôi thôi, luộm thuộm. Ngoài ra, item này cũng đang dần lỗi mốt. 

hinh-anh-cach-phoi-do-voi-quan-jean-rach

Áo vải nhăn 

Ngoài các chất liệu gây nóng, bạn nên tránh chi tiền cho những mẫu vải dễ nhăn và co rúm. Từ chiếc áo nhăn có thể cho thấy thói quen và lối sống thiểu chỉnh chu, ngăn nắp của chủ nhân. Người khác nhìn vào có thể nhìn nhận khác về bạn nếu cứ liên tục mặc những mẫu áo nhăn nhúm hàng ngày.

S2fa3d3f342de4d6e88dc0341c3ef15d0L.jpg_720x720q80

Chị em nên sắm về các chất liệu vải mềm mại hoặc lựa chọn những kiểu áo có nếp gấp tạo kiểu dịu dàng cho diện mạo của bản thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh