Bật mí ý tưởng cho bạn mặc váy vải tuyn trong hè này để bắt kịp trend cùng các tín đồ sành điệu

17:00, Thứ năm 06/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ chất liệu vải được sinh ra để làm váy lót, mạng che mặt... trong nhiều thập kỷ, vải tuyn từng được coi là đặc quyền của tầng lớp quý tộc.

Tone màu đen

Empty

Leonie Hanne tại show diễn thời trang của NTK Giambattista Valli tại Tuần lễ thời trang Paris tháng 3.2023. Cô nàng fashionista đã chọn chiếc váy tuyn layer ngắn trên đầu gối.

Empty

Sự tinh tế và nhẹ nhàng của váy tuyn trở nên mạnh mẽ khi bạn diện cùng đôi bốt cao ngang đầu gối trong cùng một tổng thể của tone màu đen sang trọng.

Empty

Jessica Jung cũng chọn tone màu đen để tôn lên làn da trắng sứ mịn màng. Váy tuyn được yêu thích bởi thiết kế mềm mại, bồng bềnh với những nếp gấp bằng chất liệu vải tuyn điệu đà. Bạn hãy bắt đầu với chiếc váy tuyn bằng sự kết hợp thời trang đồng điệu.

Phong cách lãng mạn, quyến rũ

Empty

Giày ánh kim, váy vải tuyn với các tone màu hồng kẹo ngọt, pastel xanh, xanh navy kiểu dáng xếp layer gây ấn tượng cho những bữa tiệc tối nhẹ nhàng.

Empty

Áo crop top và váy tuyn màu pastel xanh dương - vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ.

Diềm xếp nếp và áo cách điệu

Empty

Jessica Jung với chiếc áo yếm cách điệu từ những dải băng khéo léo đi cùng chân váy tuyn xếp nếp bồng bềnh đồng điệu.

Empty

Váy vải tuyn chiếm vị trí trung tâm, ở đây tốt hơn là chọn nó có diềm xếp nếp hoặc có màu sắc theo mùa. Sự kết hợp cổ điển nhất với một chiếc áo khoác ngắn ở eo, được chọn để tôn trọng tỷ lệ.

Sự tương phản

Empty

Chiếc váy vải tuyn màu hồng nhạt va chạm với linh hồn rock của chiếc áo khoác da ngắn, cổ thấp, ôm sát.

Empty

Chân váy tuyn màu hồng mix cùng chiếc áo hoodie càng làm nàng trẻ trung và năng động hơn. Đừng quên mix cùng một đôi giày thể thao hay boots cao cổ tạo dấu ấn riêng của mình.

Empty

Những chiếc váy vải tuyn dài cho Xuân Hè 2023 cũng rất phù hợp cho buổi tối. Bí quyết là kết hợp chúng với những chiếc áo khoác màu fuchsia, đôi giày décolleté nhọn.

Một số mẫu váy tuyn có màu đơn sắc như hồng, xanh pastel, trắng, xám, đen có độ dài qua gối mang nét nữ tính, yêu kiều và nhẹ nhàng có thể dễ dàng kết hợp. Kiểu váy tuyn dáng so le được thiết kế mang màu sắc khác biệt và độc đáo, lớp bên trong thường sử dụng vải satin có độ mềm mại ở trên đầu gối.

Những cô nàng yêu thích bộ môn ba lê có thể kết hợp bodysuit hoặc áo ôm không tay với váy tuyn. Trang phục giúp người mặc khoe được vòng eo thon gọn. Đừng chọn những thiết kế quá khổ so với cơ thể mà chỉ nên dừng ở mức vừa thấy được sự bay bổng, nữ tính từ chất liệu. Trang phục nên đi cùng sandals hoặc giày bệt kiểu dáng ba lê để đảm bảo sự quyến rũ. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh