4 mẫu áo khoác sáng màu không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm tinh tế

07:43, Thứ hai 20/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Để phong cách ngày đông thêm phần tươi trẻ, nàng đừng bỏ qua 4 mẫu áo khoác này.

Mùa đông, áo khoác còn có thể quyết định đến độ sành điệu, hợp mốt của bộ trang phục. Do đó, chị em nên lựa chọn áo khoác thật kỹ lưỡng để không bị dìm phong cách. Áo khoác có vô vàn mẫu mã mà, nhưng để xua tan sự lạnh lẽo và nhàm chán, các nàng nên bổ sung cho tủ đồ áo khoác màu sắc tươi tắn. Lựa chọn này sẽ giúp style mùa đông trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn. Dưới đây là 4 mẫu áo khoác sáng màu không chỉ "hack" tuổi tốt mà còn mang đến sự tinh tế, sang trọng cho người mặc.

Áo dạ màu trắng

Áo khoác dạ rất phổ biến trong mùa lạnh vì giúp giữ ấm hiệu quả, ứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ. Đừng bỏ qua áo khoác dạ mang tông màu trắng bởi món thời trang này rất hợp xu hướng, được nhiều nàng sành điệu chọn diện. Áo khoác dạ tông màu trắng gây ấn tượng ở sự nữ tính, dịu dàng.

ao_khoac1

Để set trang phục tinh tế với áo dạ màu trắng, các quý cô sành điệu thường phối món thời trang này với áo và quần màu trung tính.

Áo blazer màu be

Áo blazer màu be rất trang nhã nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thời thượng. Áo blazer màu be có thể kết hợp ăn ý với mọi mẫu áo, diện đì dạo phố trẻ trung và phóng khoáng, các nàng có thể kết hợp áo blazer màu be với áo len màu sắc và quần jeans. Nếu diện áo blazer màu be cùng áo sơ mi hoặc áo len và quần âu màu trung tính, các nàng sẽ có được bộ trang phục thanh lịch, phù hợp để mặc đi làm đấy nàng nhé. 

ao_khoac2

Áo vải tweed màu pastel

Áo khoác vải tweed là món thời trang "phải có" của các cô nàng yêu thích vẻ sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, áo khoác vải tweed có thể cộng tuổi, cho nên các nàng ưu tiên các mẫu áo khoác vải tweed mang tông màu pastel như hồng, xanh hoặc tím nhạt… Như vậy, vẻ ngoài sẽ thêm phần trẻ trung, ngọt ngào. Để giữ nguyên nét sang trọng và hài hòa cho bộ trang phục, các nàng nên kết hợp áo khoác vải tweed, màu pastel với các món đồ cơ bản và cũng đừng quá rườm rà trong khoản phụ kiện. 

ao_khoac3

Áo khoác xanh denim

Áo denim xứng đáng để chị em sắm cho tủ đồ mùa lạnh. Áo khoác xanh denim có nét bụi bặm và cá tính nên "hack" tuổi hiệu quả.

ao_khoac4

Dù diện với các món đồ cơ bản như áo sơ mi, áo cổ lọ và quần âu…, diện mạo vẫn trẻ ra vài tuổi. Bên cạnh các mẫu áo và quần cơ bản của mùa đông, áo khoác denim còn kết hợp ăn ý với váy liền để tạo nên bộ trang phục nữ tính, yêu kiều mà vẫn thời thượng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh