"Nữ hoàng nước mắt" xứ Hàn gần 50 tuổi vẫn "cưa sừng làm nghé" với style cực sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Cô sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch, có thể trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều chị em.

Choi Ji Woo nổi tiếng với loạt phim đình đám như "Bản tình ca mùa đông", "Nấc thang lên thiên đường". Cô sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, thanh tú cùng đôi mắt biết nói. Ở tuổi 48, nhan sắc của Choi Ji Woo vẫn gây thương nhớ, đặc biệt cô còn sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch, có thể trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều chị em.

Empty

Cô mix áo thun trắng với quần âu ống suông rồi khoác ngoài áo họa tiết. Tổng thể trang phục có sự nổi bật, tươi tắn nhưng vẫn hài hòa, đảm bảo sự tinh tế.

Empty

Choi Ji Woo dễ dàng chinh phục set áo blouse trắng kết hợp với chân váy dài thướt tha. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục tông màu đen trắng, Choi Ji Woo đã đi giày đỏ.

Empty

Đời thường cô chọn set đồ gồm áo thun trắng kết hợp với quần jeans đen và không bỏ qua thao tác sơ vin để nâng tầm vẻ thanh lịch cho outfit và tôn dáng hiệu quả.

Empty

Choi Ji Woo gợi ý cho chị em set trang phục phù hợp với mọi ngưỡng tuổi, đó là combo áo len màu xám kết hợp với quần jeans xanh. Nét phóng khoáng và trẻ trung của bộ trang phục không hề thuyên giảm khi Choi Ji Woo sơ vin.

Empty

Á sơ mi kẻ sọc kết hợp mẫu áo với quần màu be, áo blazer xanh navy và đi giày sneaker. Cách phối đồ của Choi Ji Woo đã tạo nên bộ trang phục hài hòa, trẻ trung mà vẫn chuẩn thanh lịch. Các nàng có thể tham khảo công thức này nhé. 

Empty

Áo blazer họa tiết không chỉ nổi bật mà còn thanh lịch, trang nhã. Để mặc đẹp với áo blazer họa tiết kẻ ô, các nàng chỉ cần kết hợp theo cách đơn giản nhất, đó là diện cùng áo thun trắng và quần jeans/quần âu màu trung tính.

Empty

Choi Ji Woo mix áo len kẻ ngang cùng quần jeans xanh, giày thể thao tông màu trắng để tạo nên bộ trang phục trẻ trung nhưng vẫn đầy thanh lịch.

Empty

Set đồ gồm áo trắng, áo khoác dáng lửng và quần âu đen của Choi Ji Woo ghi điểm ở sự thanh lịch, tinh tế. Nhờ các món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, khuyên tai tròn nổi bật, tổng thể trang phục của Choi Ji Woo có nét long lanh và sang trọng.

Empty

Choi Ji Woo cho thấy sự tinh tế và quý phái khi diện bộ suit váy mang tông màu đen. Cô còn khéo diện quần tất đen, đi giày cao gót mũi nhọn và đeo khuyên tai tối giản.

Empty

Chỉ với áo sơ mi kẻ sọc và quần jeans, Choi Ji Woo vẫn biết cách để giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Đó là mix cùng áo gile vải da, món thời trang này tăng thêm nét cá tính, bụi bặm cho outfit. Đôi giày thể thao màu trắng và túi xách tông màu đen làm điểm nhấn thú vị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link