4 món đồ giúp giấu khuyết điểm hông dày mỡ thừa, có khả năng hack dáng thần sầu

( PHUNUTODAY ) - Nếu biết cách lựa chọn trang phục giấu đi nhược điểm vóc dáng này, nàng vẫn hoàn toàn có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người xung quanh.

Bên cạnh bụng và eo, hông cũng là phần cơ thể dễ dàng tích tụ mỡ thừa. Việc sở hữu phần hông ngấn mỡ khiến không ít nàng cảm thấy tự ti về bản thân. Để che đi phần hông kém săn chắc, nàng cần biết một vài tips quan trọng như không diện đồ ôm sát, chọn trang phục nhấn nhá phần thân trên, các món thắt eo, đồ nhiều lớp... Hãy tham khảo ngay 4 gợi ý trang phục xinh xẻo và cực dễ diện dưới đây để có được vẻ ngoài xinh đẹp nhất mỗi khi bước xuống phố.

Váy/áo nhấn eo

Váy và áo nhấn eo là hai mẫu trang phục phổ biến, quen thuộc có tác dụng giúp người diện giấu nhẹm đi phần hông to. Thiết kế nhấn nhá vào vòng 2 sẽ đánh lạc hướng người nhìn, bởi vậy chẳng ai có thể nhận ra nhược điểm ở vóc dáng nàng, giúp vóc dáng trông cân đối hơn, đồng thời che đi nhược điểm phần hông của nàng. Đây là một cách đánh lừa thị giác siêu hiệu quả, đó là lý do mà bạn nên ưu tiên "em" nó trong tủ đồ ngày hè nhé. 

Empty
Empty

Váy dáng suông dài

Dễ diện không kém váy nhấn eo, váy dáng suông dài cũng được coi là một item xứng đáng để sắm về. Đặc biệt với nàng có phần hông còn đầy mỡ thừa, kiểu váy này chính là cứu tinh để nàng có được diện mạo vừa hút mắt, vừa thanh lịch, nữ tín. Hông to dày sụ mỡ sẽ được che gọn nhờ thiết kế dáng váy suông, dài tới ngang bắp chân... chính là gợi ý hoàn hảo nâng tầm phong cách nhất là các nàng công sở. Trong mùa hè này, nàng có thể tìm tới các mẫu phủ họa tiết hoa để tăng thểm độ trẻ trung cho diện mạo.

Empty
Empty

Quần ống rộng

Với nàng có phần hông to, kém săn chắc, các mẫu quần với thiết kế dáng ôm, bó sát vốn không phải lựa chọn phù hợp. Thay vào đó, nàng nên kết thân với các mẫu quần ống rộng để giấu đi nhược điểm vóc dáng. Có thể thấy, quần ống rộng là trợ thủ đắc lực giúp nàng hô biến vóc dáng trông thon gọn, cao ráo hơn. Đương nhiên với thiết kế ống quần rộng rãi, phần hông to của nàng cũng sẽ được giấu gọn, bên cạnh đó còn đem tới sự thoải mái cho nàng khi diện trong mùa hè.

Empty
Empty

Chân váy midi

Chân váy midi vốn là item không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của phái đẹp. Không chỉ dễ phối đồ, chân váy midi, nhất là các mẫu dáng xếp ly, xếp tầng, còn có khả năng hoàn thiện diện mạo đầy hút mắt cho nàng có phần hông ngấn mỡ tao nét thanh lịch, nữ tính cho phong cách. Với nàng có hông to, món đồ này lại càng cần thiết hơn nữa, chân váy dáng suông nhẹ, không quá bó tạo sự mềm mại, phóng khoáng cho phong cách nàng. Nhìn chung, chân váy xếp tầng, xếp ly sẽ làm tốt hơn cả nhiệm vụ giúp nàng giấu hông to.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link