"Người đẹp Gang Nam" lên phim toàn đồ cứng nhắc, ngoài đời ăn diện đẹp hết phần thiên hạ nhờ tips này

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía phong cách của Im Soo Hyang, chị em 30+ sẽ học hỏi được rất nhiều điều.

Nữ diễn viên Im Soo Hyang mới đây đã trở lại màn ảnh đóng cặp cùng So Ji Sub và lập tức trở thành một trong những cái tên gây chú ý với mọt phim. Cô không hề là một cái tên xa lạ với khán giả xem phim truyền hình. Im Soo Hyang có nhiều vai chính ấn tượng trong các bộ phim như: "Góc Khuất Của Số Phận", "Người Đẹp Gangnam" hay "Gia Đình Đức Hạnh".

Trên phim, Im Soo Hyang biến hóa linh hoạt với nhiều tạo hình, phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng, nữ tính, sang chảnh. Ngoài đời, phong cách thời trang của nữ diễn viên 32 tuổi này đơn giản hơn, nhưng không kém phần trendy. Điều đáng nhấn mạnh là Im Soo Hyang lên đồ rất trẻ trung mà ai cũng có thể học hỏi theo. 

Empty

Chuyên mặc áo sáng màu

Dù các mẫu áo mang tông màu trầm sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm phần sang trọng nhưng nếu cả tủ đồ chỉ toàn những items mang tông màu tối, style sẽ rất nhàm chán. Im Soo Hyang ưu tiên diện áo sáng màu. Các mẫu áo thun trắng, cardigan màu pastel… mang vẻ tươi tắn hơn. Im Soo Hyang kết hợp áo thun trắng với chân váy suông, dài đến bắp chân; hay diện cardigan mix cùng chân váy ngắn, quần jeans, tạo nên tổng thể trang phục rất nữ tính.

Empty
Empty

Chăm mặc quần jeans

Ngay cả khi chị em đang diện một chiếc áo mang tông màu tối, nếu bắt cặp với quần jeans, outfit sẽ tự động trẻ trung hơn. Im Soo Hyang thường xuyên lên đồ với quần jeans. Cô đặc biệt ưu ái jeans ống đứng - phiên bản không quá rộng, cũng chẳng bó sát. Quần jeans vốn không phải là một item khó mặc. Im Soo Hyang diện quần jeans theo cách đơn giản là kết hợp cùng áo thun, hay cardigan mỏng nhẹ, tạo nên outfit sành điệu miễn chê.

Empty
Empty

Không thiếu những khoảnh khắc nữ tính, gợi cảm

Diện áo thun + quần jeans mãi cũng chán nên đôi khi cô cũng biến hóa phong cách gợi cảm hơn. Công thức "ruột" của cô bao gồm váy len tăm, áo thun + chân váy dài, áo hai dây + chân váy ngắn, mix áo cardigan dáng ôm với quần ống suông, giúp tôn lên nét gợi cảm, vẻ ngoài của Im Soo Hyang đã vô cùng cuốn hút. Cao gần 1m70 nhưng Im Soo Hyang không hề chủ quan trong khoản diện đồ tôn dáng. Cô vẫn rất chăm sơ vin, mặc áo dáng lửng để dù đi giày bệt, vóc dáng vẫn được hack tối ưu. 

Empty
Empty
Empty

Phối đồ layer thời thượng

Sang đến mùa lạnh, cô sẽ áp dụng các công thức phối đồ layer như áo sơ mi + áo dáng dài + quần jeans, áo thun + blazer… Dù đây đều là những ý tưởng quen thuộc, style của Im Soo Hyang vẫn chẳng hề nhàm chán vì luôn ưu tiên các items mang tông màu sáng, đi những mẫu giày thời thượng, trẻ trung như loafer màu mè, sneaker trắng… Nhờ loạt bí kíp "nhỏ nhưng có võ" này, Im Soo Hyang luôn toát lên vẻ rạng rỡ, tươi trẻ.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link