Xôn xao clip Hà Hồ từng thừa nhận mình sai, lần đầu nói về tin đồn làm người thứ 3 năm xưa

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội lan truyền đoạn clip Hà Hồ thừa nhận mình sai và tiết lộ lí do không bao giờ giải thích chuyện "cướp của ai đó cái gì.

Mới đây, MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip Hà Hồ trả lời phỏng vấn trong một chương trình. Nữ ca sĩ điềm tĩnh thừa nhận mình sai và xin một lần được nói thật lòng về những điều không hay bị áp đặt lên bản thân.

Cô tâm sự: "Chị đã từng thừa nhận mình sai. Nhưng sai không phải do hoàn cảnh mà do bản năng của mình quá mạnh. Hôm nay chị xin được nói thật lòng, mọi người vẫn thường đặt, gán ghép cho chị một cái biệt danh không mấy hay ho ngỡ rằng mình vào nhà người ta để mình có thể cướp đi một điều gì đấy, nhưng hoàn cảnh hoàn toàn không phải như vậy. Những người hiểu mình rất ít, còn những người hiểu lầm mình rất nhiều. Mà cứ phải đi chứng minh rằng mình không sai thế này, mình đúng thế kia, thế này thế khác. Thì cuối cùng tất cả những người xung quanh và mọi người đều chỉ thấy rằng là ai cũng sẽ tổn thương mà thôi".

ho-ngoc-ha-12

Chia sẻ này của Hà Hồ gây chú ý bởi nhiều năm trước, nữ ca sĩ bị chỉ trích là người thứ ba chen chân vào gia đình đại gia kim cương. Chính scandal này đã khiến cô trở thành đối tượng bị ghét nhất nhì showbiz, có lượng anti fan rất đông.

Hà Hồ nổi danh là "Nữ hoàng giải trí" có một không hai của làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nổi tiếng, cô cũng không ít lần vướng tai tiếng thị phi về tình cảm. Tuy nhiên đến nay cô đã vượt qua mọi sóng gió và hạnh phúc bên Kim Lý. 

Kim Lý và Hà Hồ hiện là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz. Được biết, vào ngày 6/11/2020, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Kim Lý cầu hôn sau 2 ngày sinh nở. Không gian cầu hôn chính là bệnh viện. Cho tới ngày 12/11/2020, clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà được đăng tải công khai. Tại thời điểm đó, clip nam diễn viên Việt kiều cầu hôn Hà Hồ từng gây sốt MXH.

Khi ấy, nam diễn viên rơi nước mắt nhắn nhủ nửa kia: "Em yêu, chúng ta đã ở bên nhau hơn 3 năm, chia sẻ cuộc sống với nhau, dù thời gian hạnh phúc hay khó khăn. Điều đó thật sự không hề dễ dàng nhưng mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng mạnh mẽ, bền chặt.

kim-ly-gui-tin-nhan-yeu-thuong-muon-hen-ho-lang-man-cung-ho-ngoc-ha-c065462f

Giờ đây chúng ta đang xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Em, anh, Leon, Lisa và Henry (Subeo - PV). Anh hứa sẽ luôn ở bên em, dù có khó khăn hay hạnh phúc, trở thành một người cha tốt của các con, và là một người chồng luôn yêu thương, quan tâm em. Với chiếc nhẫn này, anh mong muốn mang đến cho em tình yêu vĩnh cửu, em và anh sẽ mãi mãi bên nhau. Em yêu, làm vợ anh nhé".

Trong một bài chia sẻ với báo giới, nữ ca sĩ từng bộc bạch: "Hà từng nghĩ đến với Kim Lý chỉ là một cuộc vui, tình cảm nhất thời. Khi gặp, quen và cảm thấy giữa cả hai có sự khác biệt nên đã dừng lại. Trong khoảng thời gian dừng lại đó, chúng tôi nhận ra có rất nhiều thứ giống nhau. Thời điểm này, Hà cũng không dám nói trước điều gì nhưng có thể nói Hà và Kim Lý rất hợp về tính cách, suy nghĩ". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link