4 món đồ màu be giúp diện mạo của chị em thêm sáng sủa và tươi trẻ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chưa biết mua item nào màu be thì nên tham khảo ngay 4 gợi ý dưới đây.

Bên cạnh màu trắng, be cũng là một trong những tông màu "dễ tính" và linh hoạt nhất, sẽ giúp người mặc trông trẻ trung và nhã nhặn hơn bởi sắc độ màu nhẹ nhàng và nền nã. Nếu bạn chưa biết mua item nào màu be thì nên tham khảo ngay 4 gợi ý dưới đây.

Quần vải be

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện dày đặc của những chiếc quần vải màu be trong style của các cô nàng xứ Hàn. Chiếc quần này không có gì khác biệt so với những item khác, tuy nhiên chính màu sắc mới là yếu tố khiến chúng trở nên đáng sắm. Quần màu be có tác dụng trong việc "trẻ hóa" diện mạo, làm cho người mặc trông thanh thoát và dịu dàng hơn, khi phối với áo phông hay quần jeans sẽ vô cùng ăn ý. 

1
2

Áo sơ mi màu be

Chị em nhất định phải sở hữu ngay một chiếc áo sơ mi mà bè. Khi kết hợp tông màu này với kiểu dáng cổ điển của áo sơ mi thì sẽ làm tôn lên nét dịu dàng, vô cùng tôn da và phù hợp với nhiều phong cách. Bạn có thể diện áo sơ mi màu be trong nhiều thời điểm từ mùa hè đến mùa thu và ứng dụng trong nhiều dịp khác nhau. 

3

Áo khoác màu be

Áo khoác màu be chính là món đồ cần kíp trong những ngày này, khi mà thời tiết chưa chuyển sang mùa hè và vẫn còn khá se lạnh. Áo khoác be có màu sắc nhã nhặn, trung tính nên có thể mix với hầu hết mọi item trong tủ quần áo. Gam màu này còn mang đến vẻ đẹp tinh tế, lịch sự nhưng vẫn tươi tắn vô cùng. Nhờ vậy, bạn có thể diện chúng đến bất cứ đâu mà mình muốn từ đi học, đi làm, đi chơi đều được.

4

Quần short màu be

Mùa hè sắm đến, item mà bạn nhất định phải mua về chính là quần short màu be. Quần short màu be sẽ khiến chị em trông trẻ hơn và năng động hơn. Ngoài ra, khi phối với quần áo trong tủ thì xịn mịn và có gu thôi rồi. Những cô nàng có đôi chân to cũng có thể sử dụng chiếc quần short ống rộng màu be để tạo hiệu ứng giúp phần đùi thon thả hơn. 

5

Có thể thấy, màu be không chỉ lên ngôi trong địa hạt làm đẹp mà còn “làm mưa làm gió” trên khắp các sàn diễn thời trang. Gàm màu thời thượng này được phối với phụ kiện sang chảnh sẽ định hướng phong cách của bạn trở nên sang chảnh hơn. 

Đổi những món đồ cơ bản trong tủ đồ công sở như quần tây, blazer, áo sơ mi,… thành vải linen chính là chân ái. Nếu màu be có công làm dịu mắt người đối diện, thì những chiếc quần, tấm áo làm từ linen sẽ tạo nên giải pháp “lợi cả đôi đường”, giúp nàng thoái mái hòa mình trong những hoạt động thường nhật. Ngoài ra bạn cũng có thể layer đồ màu be với các món đồ khác để tạo cảm giác mới lạ. Nhưng với cách layering như vậy, bạn nên “say no” với những chiếc đầm dáng bồng để tránh cảm giác nặng nề, thừa thãi. Thay vào đó, hãy dành sự ưu ái cho những item “gọn mắt” hơn như tank top, áo ống,…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link