Hòa Minzy khoe ảnh 10 năm qua, khẳng định chắc nịch về tin đồn thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy tung ảnh xưa cũ và trả lời thẳng thắn chuyện phẫu thuật thẩm mĩ.

Mới đây, Hòa Minzy đã không ngại ngần chia sẻ hàng loạt những bức hình hiếm trong quá khứ từ hơn một thập kỷ trước. Cô thích thú bảo: "Hơn 10 năm trôi qua nhanh thật". Đó là những khoảnh khắc được nữ ca sĩ chụp từ năm 2012, khi mới 17 tuổi. Không chỉ thế, giọng ca Thị Mầu còn lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ dấy lên suốt thời gian qua: "Là không có phẫu thuật thẩm mỹ nha cả nhà chỉ là make up với làm răng thôi, mà răng cũ có răng khểnh cũng xinh xinh".

Empty
Empty
Empty

Cô nhiều lần khẳng định bản thân chưa từng trải qua cuộc phẫu thuật chỉnh hình trên khuôn mặt ngoài việc làm răng sứ "Nếu ai chưa biết thì Hòa không có phẫu thuật thẩm mỹ gì ngoài làm răng sứ nha. Nếu ai chưa biết nữa thì đây là răng cũ nha, răng thỏ và khểnh các kiểu luôn".

Còn nhớ có thời điểm Hòa Minzy đăng tải trên Instagram cá nhân nhãng hình ảnh mới của bản thân và lập tức gây sự chú ý. Trong các bức hình có thể thấy, nữ ca sĩ gầy hơn trước rất nhiều, khuôn mặt khác lạ, từ đó, làm dấy lên những nghi ngờ cho rằng Hòa Minzy phẩu thuật thẩm mỹ. Dù vậy, vẫn có người nhìn nhận là do cách trang điểm, kết hợp phần mềm chụp ảnh trên điện thoại đã khiến Hòa Minzy trở nên khác lạ so với thường ngày.

Hòa Minzy cho biết trong suốt 1 năm qua, cô đã tích cực giảm cân. Sau một thời gian bị ốm, cân nặng của cô đã giảm 12kg và hiện tại chỉ còn mức 40kg. "Mặt mũi, chân tay lom hom, gầy quá toàn xương nó vậy. Chứ mặt Hoà trừ hàm răng chưa bao giờ gọt cắt, chỉnh sửa hay tiêm hút bất cứ thứ gì cả. Đừng ai nghi ngờ chiếc mũi yêu quý của tôi", Hòa Minzy viết.

102258-hoa2

Giọng ca của "Rời bỏ" cũng không quên nhắn nhủ người hâm mộ: "Mọi người đừng tiếc hay là bị buồn vì nghĩ Hoà đi phẫu thuật làm mất nét cũ nha".

Hòa Minzy là nữ ca sĩ hay gặp vấn đề về cân nặng. Cô từng bị tăng cân mất kiểm soát khi tăng vọt cân nặng lên tới 10kg và thường xuyên bị chê bai vì thân hình kém thon gọn. Thậm chí có thời gian, Hòa Minzy đã từng tuyên bố ngừng đăng ảnh, khóa Facebook và tập trung giảm cân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link