Đây chính là kiểu áo công sở vừa tinh tế lại nhẹ nhàng mà gái Hàn cực kỳ mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những lựa chọn thường thấy, còn có một mẫu áo vô cùng nữ tính được các ulzzang Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng, đó chính là áo cổ chun.

Nếu đã chán mặc những chiếc áo sơ mi hay áo phông, thì đã đến lúc ''đổi gió'' cho tủ đồ của mình bằng những kiểu áo mới mẻ hơn rồi đó. Ngoài những lựa chọn thường thấy, còn có một mẫu áo vô cùng nữ tính được các ulzzang Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng, đó chính là áo cổ chun.

Empty

Áo cổ chun được thiết kế vô cùng đơn giản với điểm nhấn là các đường bo nhẹ ở cổ, một số khác còn có thêm ở ống tay và vạt áo, mang đến hiệu quả vô cùng lớn trong việc tôn lên nét nhẹ nhàng và thanh lịch cho người diện. Không những vậy, những chiếc áo cổ chun dài tay còn mang cho chị em vẻ ngoài đầy sang trọng kiểu tiểu thư. Những chiếc áo này giúp nâng tầm phong cách, vừa thanh lịch vừa có chút mới mẻ và cá tính mà ai cũng nên thử. 

Empty

Áo cổ chun thường có phom dáng tròn và có độ phồng nhẹ ở ngực và bắp tay, nhờ vậy các cô nàng có bắp tay to hay vai ngang có thể diện đẹp. Các đường chun bo tròn ở phần ngực còn có công dụng giúp chị em tránh cảnh hớ hênh khi cúi xuống hoặc vận động mạnh. Chưa kể là với kiểu dáng điệu đà thì bạn sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện. 

Empty

Về chất liệu, kiểu áo xinh xắn này thường được làm từ vải cotton, poplin, vải kết hay thậm chí là linen. Bên cạnh tông trắng tinh khôi, còn có các gam màu có sắc độ nhẹ nhàng như hồng, xanh, vàng, be, nâu,... tạo cảm giác thoải mái và mát mắt hơn khi sử dụng vào những ngày thời tiết nóng nực. Không cần phải diện quá cầu kỳ bạn cũng có ngay được set đồ đẹp như ý. 

Empty

Với ulzzang Hàn, họ thường sơ vin chiếc áo này với quần jeans và quần vải ống rộng để diện đi làm, cùng với đó là những đôi giày cao gót, giày thể thao hoặc sandal nhẹ chân. Chưa hết, bạn cũng có thể chọn các phom áo dáng ngắn để giúp đôi chân trông dài hơn. Hoặc đôi khi bạn có thể mix cùng chân váy cũng đẹp nhưng nên chọn chân váy ngắn nhé.

Empty

Sắm một chiếc áo cổ chun, chị em không chỉ có thể mặc đẹp khi đi làm mà đi chơi cũng đẹp. Nếu đi biển, bạn nên kết hợp với quần short ống rộng, khi đến các bữa tiệc sang trọng có thể phối với quần jeans ống loe sành điệu hoặc mix với chân váy dài để thêm phần thanh thoát và thướt tha.

Nếu đã ''ưng mắt'' kiểu áo đáng yêu này rồi thì chị em nên tham khảo ngay loạt gợi ý trên đây nhé. Đảm bảo rằng khi diện lên phong cách của bạn sẽ đẹp chẳng kém gì gái Hàn đâu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link