4 món phụ kiện cơ bản giúp chuyến du lịch của nàng trở nên hoàn hảo hơn vài phần

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè dường như là khoảng thời gian lí tưởng để những phụ kiện có chất liệu tự nhiên, mộc mạc như cói lên ngôi.

Những món đồ bằng cói luôn có sức hút mãnh liệt với các cô nàng mỗi khi hè về. Chất liệu này tuy không mới mẻ nhưng lại luôn là điểm nhấn quan trọng mang lại ấn tượng cho bộ trang phục. Đây cũng là những món đồ khó lòng thiếu bóng khi các nàng đi du lịch. 

1. Mũ cói

Cho dù thời gian qua, mũ cói có phần bị lãng quên bởi xu hướng mũ nồi, mũ snapback, mũ lưỡi trai,.. lên ngôi nhưng cứ đến mùa hè, phải đội nón cói đi dạo biển mới thật là đúng điệu. Mũ có vành xòe rộng mềm mại hay cứng cáp vừa phải vừa giúp tránh nắng, vừa lên hình cực thời trang. Vành mũ thường được nhấn nhá thêm bằng những loại dây ren, dây ruy băng… 

Empty

2. Thắt lưng cói

Chiếc thắt lưng bằng cói là một phụ kiện không thể phù hợp hơn với các chị em. Chiếc thắt lưng cói vô cùng nhẹ nhàng vì làm bằng chất liệu tự nhiên lại không cần đục lỗ nên có thể mix với mọi loại trang phục, từ quần đến váy hay áo dáng dài.

Empty

Nếu thuộc team nấm lùn, nàng có thể chọn thắt lưng bản nhỏ, đan kiểu dây thừng có tua rua hay lông vũ để làm nổi bật chất boho của trang phục. Còn đối với các nàng thích phong cách khỏe khoắn, bụi bặm, một chiếc thắt lưng bản to sẽ làm tốt vai trò tôn lên vòng eo con kiến đấy nhé. 

3. Túi cói

Túi xách có chất liệu mộc và thiên nhiên có giá rẻ, màu sắc lại đơn giản, dễ phối, dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang như vintage, boho-chic, nên sẽ là lựa chọn thú vị cho các cô gái trong hè này.

Empty

Kiểu túi mềm mại có thể dễ dàng ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh. Chị em công sở hoàn toàn có thể trải nghiệm tuyệt vời cùng chất liệu đang được ưa chuộng hè năm nay.

Ngoài ra, cũng không khó để tìm mua những chiếc túi này tại các cửa hàng. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng, chất liệu từ thiên nhiên nên cần có sự cẩn thận nhất định, đặc biệt không nên dùng vào những ngày mưa ẩm.

4. Giày đế cói

Đôi sandals này cứ hè đến là lại xếp đầu danh sách những món đồ thời trang được phái đẹp "lùng sục" nhiều nhất. Cũng bởi được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát và luôn mang đến cảm giác êm ái cho đôi chân mà lại không kém phần thời trang.

Empty

Có thể thấy rằng, những đôi giày đế cói thật sự là một phần không thể thiếu của thời trang hè. Bên cạnh đó, loại giày dép này cũng cực "chuẩn" để đi kèm váy thướt tha, sặc sỡ hay shorts khỏe khoắn - những trang phục đậm chất hè. Cách mix đồ của nó cũng khá đơn giản, chẳng quá màu mè hay cầu kỳ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link