Tuyệt chiêu chọn phụ kiện giúp nàng có khuôn mặt to tròn trở nên V-line nhỏ gọn

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo ngay bí quyết chọn phụ kiện sau đây để gỡ rối cho cô nàng mặt tròn đáng yêu nào.

Những món phụ kiện như thế nào sẽ giúp cô nàng mặt tròn bầu bĩnh trở nên tự tin? Hãy tham khảo ngay bí quyết chọn phụ kiện sau đây để gỡ rối cho cô nàng mặt tròn đáng yêu nào. 

Khuyên tai 

Những đôi khuyên tai dáng dài điệu đà, sang trọng là loại phụ kiện vô cùng hoàn hảo đối với các cô nàng có khuôn mặt trái tròn. Độ dài của khuyên sẽ phần nào kéo dài khuôn mặt ra một chút. Những khuyên tai dài dễ thương là món phụ kiện không thể thiếu trong việc làm đẹp của mọi cô gái.

Empty

Bên cạnh các loại khuyên tai dài, nàng cũng có thể chọn loại khuyên tai nào có cá tính một chút. Một trong số gợi ý mà chị em có thể tham khảo là Ear cuff. Loại khuyên tai đơn là những kiểu khuyên tai dưới dạng vòng nhỏ được kẹp vào tai phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn muốn tạo một chút điểm nhấn cho đôi tai. Ear cuff dạng vòng tròn bản to kẹp ở vành tai như thế này chấm phá nét cá tính cho bạn gái. Vẫn là kiểu khuyên kẹp dạng đơn nhưng có chút phá cách với dây xích bản nhỏ giúp nàng thêm "chất" hơn.

4-1411545418

Mũ bucket

Mũ bucket, hay còn gọi là mũ tai bèo, là kiểu phụ kiện khá phổ biến dạo gần đây. Nó được khá nhiều bạn gái tìm mua, vì độ trẻ trung năng động. Hơn thế, nó còn giúp bạn có gương mặt thon gọn hơn và che khuyết điểm tốt với những cô nàng mặt tròn mũm mĩm.

Empty

Kính mắt mèo

Dáng kính này không phải dáng mặt nào cũng có thể đeo được, mặc dù thế, kính mắt mèo lại vô cùng hợp với cô nàng có khuôn mặt tròn, tạo vẻ thanh thoát và ưa nhìn. Ngoài ra kính vuông góc cạnh cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái mặt tròn mũm mĩm.

Empty

Băng đô 

Băng đô hiện đang là một trong những phụ kiện tóc hot trong mùa hè này được các sao nữ đua nhau trưng diện vì vẻ dễ thương, trẻ trung. Bên cạnh việc làm đẹp thì băng đô sẽ giúp bạn có gương mặt thanh thoát, sáng sủa hơn. Nếu có gương mặt to thì bạn nên buông xõa tóc rồi sau đó sử dụng thêm băng đô để tạo điểm nhấn. 

Empty

Phụ kiện từ lâu đã trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của hầu hết bạn gái. Không chỉ giúp bạn nổi bật hơn, mà nếu biết cách sử dụng, nó còn là trợ thủ đắc lực tăng thêm nét đáng yêu, quyến rũ. Với các cô gái có gương mặt tròn cũng đừng ngại ngùng, chỉ cần nằm lòng những chiêu chọn phụ kiện này chắc chắn sẽ khiến bạn luôn xinh đẹp, thu hút ánh nhìn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link