4 mỹ nhân Hàn là fashion hàng đầu nhưng đời thường theo đuổi phong cách "mặc bừa"

( PHUNUTODAY ) - Phong cách xuề xòa, thoải mái của 4 nữ nhân Kbiz này lại rất được lòng người hâm mộ.

Người nổi tiếng lúc nào cũng chỉn chu, lộng lẫy, tỏa sáng nhưng có những mỹ nhân Hàn rõ ràng sở hữu vóc dáng và nhiều lợi thế mặc đẹp lại rất thích phong cách mặc bừa. 

1. Jennie  

Dù có vô vàn hàng hiệu, thì cũng là những món đồ đắt tiền từ các thương hiệu danh tiếng nhưng Jennie đôi khi khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu vì phong cách đơn giản. 

Empty
Empty

Ngoại trừ những tấm hình chụp ở event, photoshoot, bạn sẽ khó lòng tìm được một bức ảnh đời thường mà Jennie ăn vận, trang điểm tóc tai cầu kỳ, lồng lộn trên Instagram. Cô đề cao sự thoải mái, rộng rãi. Cô nàng mix&match khá nhuần nhuyễn giữa phong cách hiện đại và những item hơi hướng đơn giản là nhất. Đôi khi còn cảm giác dường như là cô đã vơ bừa một món ngẫu nhiên tự thuở nào rồi tròng lên người.

Empty
Empty

Dù đã được mix&match nhưng nếu người diện chúng không phải là Jennie thì chắc sẽ biến thành thảm họa. Nhìn chung, nhờ không bó buộc trong những outfit thuận mắt hay chỉ chưng diện mình với một núi hàng hiệu mà cô vẫn đẹp xuất sắc.

2. Son Naeun

Son Naeun của Apink bắt đầu bùng nổ khi clip tập nhảy của nhóm được đăng tải và diện một chiếc quần legging của adidas. Cô nàng diện chiếc quần này đẹp đến mức người ta gọi cô là "nữ hoàng quần legging".

Empty
Empty

Trái với gương mặt đúng chuẩn mỹ nhân thanh thuần, dịu dàng, style đời thường của Naeun nghiêng nhiều về hướng sporty khỏe khoắn hay áo tank-top hay jacket dù.

Empty
Empty

Cô nàng phối đồ rất ngẫu hứng và cực đơn giản. Một outfit đơn giản với jeans rách xắn gấu, áo hai dây cùng đôi mule bệt đỏ hoặc áo thun đen, cổ chữ V không thể giản dị hơn. Khác với trên sàn diễn thì Instagram của Naeun là một lựa chọn siêu phù hợp.

3. Irene Kim

Dù sao bản thân cũng là một fashionista có tiếng nên tất nhiên, cô nàng vẫn sẽ xài "chiêu" để thêm thắt chút ít cho set đồ của mình.

Empty
Empty
Empty

Đầm trắng và đầm bông chắc hẳn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái hè này. Để phối đầm trắng không bị nhàm chán, bạn hãy mix cùng một đôi sandal màu sắc. Còn với đầm bông thì tìm túi xách hay giày dép cùng tông màu phối cùng là xong.

Có thể thấy, Irene Kim cực mê quần jeans khi item này xuất hiện với đủ màu sắc, kiểu dáng trong những bức hình của cô, thường xuyên được Irene Kim ưu ái. Tip nhỏ để công thức mix đồ này bớt nhàm chán đó là siêng sưu tầm nhiều kiểu dáng khác nhau như cổ vuông, bèo nhún.

4. Seulgi

Đời thường, cô nàng không khác gì cô bạn hàng xóm gần gũi, đáng yêu nhà bên. Seulgi cũng là một fan của kiểu tóc búi "huynh đài".

Empty

Nhìn chung, khi mix đồ với chân váy, hoặc là Seulgi chọn luôn những mẫu áo ngắn tủn cho đỡ mất công sơ vi. Các món đồ cô diện toàn là những món đồ cơ bản mà cô nàng nào cũng sở hữu như áo sơ mi, áo thun, sweater hay chân váy denim với cách phối quá cao siêu hay xa lạ.

Empty
Empty
Empty

Yếu tố chính khiến những set đồ này trở nên thu hút hơn chính là bản thân Seulgi, thân hình chuẩn chỉnh cùng thần thái xịn xò của cô nàng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link