So kè gu thời trang đa dạng đầy cá tính của dàn mỹ nhân tuổi đôi mươi Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Các người đẹp Việt ở tuổi 18 đôi mươi còn truyền được nguồn năng lượng tươi mới, năng động hơn cho giới trẻ. Trong số đó có thể kể đến AMEE, Xoài Non, Han Sara.

Ngoài các hoạt động nghệ thuật thì gu thời trang của dàn sao cũng là chủ đề thu hút được netizen. Các người đẹp Việt ở tuổi 18 đôi mươi còn truyền được nguồn năng lượng tươi mới, năng động hơn cho giới trẻ. Trong số đó có thể kể đến AMEE, Xoài Non, Han Sara. 

Xoài Non

Xoài Non năm nay vừa tròn 20 tuổi, người đẹp gây chú ý nhờ gương mặt xinh xắn như lai tây với ngũ quan thanh tú. Côhiện có cuộc sống hạnh phúc khiến netizen ngưỡng mộ. Không những ngoại hình sáng, gu thời trang của người đẹp cũng nhận nhiều lời khen. 

Empty

Xoài Non diện nguyên cây hồng khoe vòng eo nhỏ nhắn. 

Empty

Streetstyle của cô khiến dân tình mê mẩn. 

Empty

Có vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt như búp bê, cô phù hợp với nhiều tạo hình khác nhau.

Cô nàng sinh năm 2002 ưa chuộng các dạng đầm hoa hoặc thiết kế mang hơi hướng dịu dàng, kẹo ngọt. Dù là trang phục ôm body hay cá tính, người đẹp vẫn thừa sức "cân gọn". Bên cạnh đó, người hâm mộ còn dành lời khen cho Xoài Non vì dù lấy chồng thiếu gia vẫn chuộng diện váy áo rẻ bèo.

Empty

Mẫu đầm hoa giúp cô hóa nàng thơ có giá dưới 1 triệu đồng. 

AMEE

AMEE được đông đảo netizen chú ý nhờ chất giọng ngọt ngào, đáng yêu cùng phong cách thời trang siêu chất. Có vóc dáng nhỏ nhắn thon gọn và tính cách có phần phóng thoáng, cô nàng thường "kết thân" với loạt style cá tính.

Empty

Ca sĩ cá tính trong outfit áo khoác da với chân váy kẻ. 

Empty

Cô nàng vừa trẻ trung vừa lạ mắt với kiểu tóc buộc 2 bên. 

Bên cạnh đó, giọng ca Em Bé còn biết cách lựa chọn những kiểu dáng có màu sắc tươi sáng. Dân tình dễ nhận ra người đẹp sinh 2000 có cách phối đồ chuẩn không cần chỉnh. Không chỉ thành công nhất định trong sự nghiệp ca hát, cô nàng còn khiến fan mê mẩn với style xịn sò.

Empty

BST đồ hiệu của cô nàng cũng không kém sao nữ nào.

Empty

Giọng ca Anh Nhà Ở Đâu Thế cân gọn phong cách cool ngầu. 

Han Sara

Có gương mặt khả ái cùng thân hình nuột nà, Han Sara dễ dàng thử sức với nhiều kiểu dáng thời trang ấn tượng như style thể thao khỏe khoắn hoặc nhẹ nhàng nàng thơ. Diễn viên Ông Ngoại Tuổi 30 luôn khẳng định được cá tính riêng biệt của mình.

Empty

Han Sara xinh đẹp ở độ tuổi 22. 

Empty

Cách tạo dáng ấn tượng của cô nhận được lời khen "có cánh". 

Có vòng hai nhỏ, Han Sara mê mẩn các kiểu dáng khéo khoe được chiếc eo không chút mỡ thừa. 

Empty

Han Sara sở hữu vòng eo "con kiến" chỉ 53cm. 

Empty

Phong cách đa dạng của người đẹp. 

Linh Ka

Linh Ka sinh năm 2002, năm nay cô nàng vừa tròn 20 tuổi. Dù từng vướng nhiều ồn ào nhưng không thể phủ nhận sắc vóc của người đẹp ngày càng thăng hạng. 

Empty

Linh Ka "trổ mã" ở tuổi 20.

Empty

Người đẹp mê những kiểu dáng trang phục thể thao. 

Những khoảnh khắc diện đồ cắt hở của Linh Ka giúp cô khoe trọn thân hình vô cùng cuốn hút. Người đẹp không ngần ngại biến tấu để đa dạng hơn cho gu ăn mặc của mình. 

Empty

Cô khiến dân tình "đứng ngồi không yên" với style chụp hình nửa kín nửa hở. 

Empty

Cô giữ được sự tươi tắn, năng lượng mỗi khi đăng tải hình ảnh mới.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link