4 mỹ nhân Việt diện đồ ôm nhẹ cũng gợi cảm hết nấc nhờ sở hữu vòng hông quả táo

( PHUNUTODAY ) - Không ít mỹ nhân Vbiz cũng sở hữu đặc điểm hình thể đáng mơ ước này, trong đó nổi bật nhất là 4 người đẹp sau đây.

Vòng hông quả táo được coi là một trong những lợi thế vóc dáng, tạo thành hình sóng lượn rõ rệt từ eo xuống đùi, giúp tạo sự quyến rũ. Từ đó giúp chủ nhân của nó chinh phục xuất sắc những kiểu quần, hoặc váy có độ ôm sát tới ôm nhẹ, chẳng hạn như váy len tăm, váy lụa hai dây, váy bodycon. Có nhiều mỹ nhân Vbiz cũng sở hữu đặc điểm hình thể đáng mơ ước này, trong đó nổi bật nhất là 4 người đẹp sau đây.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được biết tới là một trong những bà mẹ gợi cảm bậc nhất của showbiz Việt. Bởi, dù đã trải qua nhiều lần sinh nhưng cô vẫn duy trì được sắc vóc quyến rũ. Ngoài chăm sóc cho gia đình nhỏ, Hồ Ngọc Hà còn tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng ban đầu.

Hồ Ngọc Hà sở hữu chiều cao hết sức nổi trội, đôi chân dài miên man, mướt mải.  Nhưng nét quyến rũ của bà mẹ ba con là ở việc cô sở hữu vòng 1 đầy đặn và đặc biệt phần hông cực kỳ nở nang.

Empty
Empty

Chính vì vậy cô rất khéo thể hiện thông qua những công thức như là áo tank top dáng ôm + quần ống loe, áo bikini + quần short. Ngay cả khi diện một bộ đồ rất đơn giản và năng động như áo len tăm + quần denim, Hồ Ngọc Hà vẫn toát lên nét quyến rũ nhờ đường cong hoàn hảo.

Ninh Dương Lan Ngọc

Dù có thanh mảnh nhưng Lan Ngọc lép vế so với các mỹ nhân khác về độ quyến rũ. Cô sở hữu vòng hông nở nang, vòng 3 đầy đặn. Đó là lý do cô hay diện những mẫu váy nhấn eo và ôm nhẹ vòng 3. Cộng thêm vòng eo nhỏ nhắn, phẳng lì, Ninh Dương Lan Ngọc dễ dàng ghi điểm gợi cảm.

Empty
Empty

Vốn sở hữu vóc dáng nuột nà, vòng eo thon thả săn chắc nên Lan Ngọc có thể dễ dàng chinh phục đẹp những bộ đồ khó nhằn nhất, mang vẻ gợi cảm nhất. Ngoài ra, cô từng không ít lần khiến dân tình trầm trồ với những hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng, chuẩn chỉnh không góc chết.

lan-ngoc-1591893494900

Chi Pu

Chi Pu nổi tiếng với vóc dáng vô cùng quyến rũ, và vòng hông nở nang. Chi Pu luôn biết cách khoe khéo điểm mạnh của mình. Những items chân ái của cô thường là váy bodycon, áo crop top tôn eo và khoe triệt để vòng hông sóng lượn, hay những chiếc đầm cut-out đầy phá cách.

Empty
Empty

Sở hữu vóc người nhỏ nhắn, các mẫu đầm ngắn được cô tận dụng để ăn gian chiều cao và cũng chẳng kém phần quyến rũ nhờ chi tiết bó sát. Chi Pu luôn chú trọng chất liệu, kiểu dáng trang phục. Nhờ vậy, người đẹp trông sang trọng trong các kiểu đầm ôm dáng. Có thể thấy, Chi Pu được stylist, êkíp chăm chút kỹ lưỡng mỗi khi đi diễn, đúng định hướng hình ảnh theo đuổi.

Hà Trúc

Hà Trúc chỉ sở hữu chiều cao chưa đến 1m60, nhưng nhờ thân hình đồng hồ cát với vòng 1 đầy đặn, eo thon, hông nở, Hà Trúc toát lên vẻ quyến rũ ngay cả khi diện những bộ đồ basic.

Empty
Empty

Cô hay chọn váy hai dây ôm nhẹ, như là váy lụa, váy len tăm và những thiết kế này thực sự làm tốt nhiệm vụ tôn trọn vóc dáng đẹp của nàng KOL đình đám. Cô nàng cũng thường xuyên khoe lợi thế này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link