4 mỹ nhân Việt nâng tầm nhan sắc khi đổi sang tóc ngắn, gây ấn tượng nhất là Khả Ngân

( PHUNUTODAY ) - Chiêm ngưỡng sự thay đổi khi chuyển từ tóc dài sang tóc ngắn của 4 mỹ nhân phim Việt sau đây, các nàng sẽ có thêm động lực để "đảo ngói".

Cắt tóc ngắn là lựa chọn lý tưởng mỗi khi chị em muốn thay đổi diện mạo cũng như hack tuổi. Việc thay đổi nhan sắc một cách ngoạn mục còn được chứng minh qua những màn "lột xác nhan sắc" của các mỹ nhân Việt. Chỉ cần ngắm nhìn những hình ảnh này các nàng sẽ có thêm động lực để "đảo ngói" trong thời gian tới.

Khả Ngân

Khả Ngân biến hóa linh hoạt giữa kiểu tóc dài nữ tính và tóc ngắn nhưng cô đạt đến đỉnh cao nhan sắc khi kết thân với kiểu tóc bob, rẽ ngôi. Khoảng thời gian đóng phim "11 tháng 5 ngày", phong cách thời trang cùng mái tóc ngắn của Khả Ngân đã gây sốt, truyền cảm hứng phong cách đến nhiều chị em.

Empty

Khả Ngân cũng có nhiều biến tấu, chẳng hạn như uốn xoăn, duỗi thẳng hay tô điểm phụ kiện. Nhờ vậy, diện mạo của Khả Ngân không gây cảm giác nhàm chán, mà luôn mới mẻ, thú vị. Ngoài ra, bí kíp của cô là nhuộm nâu sôcôla để diện mạo thêm ngọt ngào, rạng rỡ.

Quỳnh Lương

Quỳnh Lương cũng luôn gắn bó với mái tóc ngắn thanh lịch, cùng phong cách thời trang nữ tính, yêu kiều. Trước khi cắt tóc ngắn, Quỳnh Lương có một khoảng thời gian để tóc dài. Việc "F5" diện mạo với kiểu tóc ngắn quả là lựa chọn hoàn hảo với cô. Kiểu tóc bob rẽ ngôi lệch giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm ấn tượng, mà vẫn đảm bảo nét thanh lịch, sang trọng, giúp tôn lên gương mặt nhỏ, và làm nổi bật những đường nét thanh tú của Quỳnh Lương.

Empty

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie cũng có sự đột phá về cả nhan sắc lẫn phong cách sang xịn mịn hơn khi để tóc ngắn. Nhờ nhuộm nâu cho mái tóc nên vẻ ngoài của Huyền Lizzie càng thêm tươi trẻ. Có thể thấy, tóc bob có sự đan xen giữa nét nữ tính và "cool ngầu". Vì vậy, Huyền Lizzie không cần giới hạn phong cách khi kết thân với kiểu tóc này. Cô nàng liên tục update phong cách bay bổng cho tới những bộ cánh cá tính và bụi bặm.

Empty

Hồng Diễm

Kiểu tóc ngắn giúp vẻ ngoài của cô trở nên nổi bật, trẻ trung hơn. Cô đã khéo chọn kiểu tóc bob cơ bản, để tôn lên nét sang trọng và thanh lịch. Nếu so sánh với hình ảnh tóc dài thì Hồng Diễm thực sự trẻ ra vài tuổi và cũng cá tính hơn rất nhiều.

Empty

Tóc bob không bao giờ lỗi mốt, và là lựa chọn lý tưởng cho nàng công sở khi muốn F5 nhan sắc. Khi để tóc bob, Hồng Diễm thường rẽ ngôi lệch và tạo phồng phần chân tóc. Nhờ bí kíp tạo kiểu này mà gương mặt sẽ trở nên nhỏ gọn, thanh thoát hơn, nhan sắc cũng vì thế mà thăng hạng.

Theo:  xevathethao.vn copy link