NS Công Lý bất ngờ tặng quà 8/3 cho vợ, tiết lộ lý do không thể đưa bà xã đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Công Lý đã có hành động ngọt ngào dành cho bà xã kém tuổi là Ngọc Hà trước ngày 8/3.

Mới đây, Công Lý đã đăng tải đoạn clip cực lãng mạn cùng bã xã là Ngọc Hà. Anh dí dỏm bảo: "Ở Việt Nam thì lạnh lùng, cộc cằn nhưng sang đến đất nước mặt trời mọc mới dám bày tỏ với người phụ nữ đẹp nhất bên mình, thương và yêu em thật nhiều".

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Công Lý tặng quà 8/3 sớm cho bà xã. Anh còn tinh tế chuẩn bị những dòng tâm tư tình cảm của mình lên giấy để vợ có thể cảm nhận được sự yêu thương trân trọng của mình dành cho cô. Nam nghệ sĩ viết: "Sắp 8/3 rồi mà mình chưa đủ khỏe để đưa vợ đi chơi được. Đợt này cô ấy còn phải đưa mình sang Nhật để truyền tế bào gốc. Cảm ơn vợ yêu đã luôn bên anh cả khi khỏe mạnh lẫn lúc đau ốm. Cảm ơn em đã luôn yêu thương và tiếp thêm sức mạnh cho anh. Cảm ơn em vì dẫu vất vả hay khó khăn, nụ cười trên môi em cũng chưa bao giờ tắt. Cảm ơn em, hoa hậu của anh".

Empty
Empty
Empty
cong-ly-gui-loi-ngon-tinh-va-tang-qua-som-cho-vo-tre-dip-83-khoanh-khac-om-nhau-tinh-tu-gay-xuc-dong-10-ngoisaovn-w1014-h1260

Ngọc Hà được rất nhiều khán giả quan tâm khi công khai tình cảm với Nghệ sĩ Nhân dân Công Lý - "Năm mới" của hàng triệu người Việt Nam. Được biết, Ngọc Hà cùng Công Lý gặp gỡ nhau trong vài lần làm việc chung tại đài truyền hình và bị thu hút bởi đối phương. Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Công Lý đã có được cho mình một cô vợ vừa xinh đẹp vừa hiểu chuyện sau hơn 5 năm yêu đương mặn nồng.

Trong suốt những năm gắn bó bên nhau, Ngọc Hà tỏ ra là một người rất hiểu chuyện khi luôn đồng hành cùng Công Lý trong công việc và đời sống. Cô chia sẻ niềm vui và nỗi buồn khi nam nghệ sĩ nhận được danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, khi anh tham gia sự kiện. Cũng nhờ Ngọc Hà, ngoại hình của Công Lý được chăm chút, chỉnh chu hơn hẳn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

cong-ly-nhat-5-ngoisaovn-w1536-h2048

Đặc biệt, Ngọc Hà có mối quan hệ rất tốt với vợ cũ và các con riêng của nghệ sĩ Công Lý. Trước Ngọc Hà, Công Lý được biết đến là một người đàn ông đào hoa khi đã trải qua 3 đời vợ và có 2 con, Ngọc Hà biết chuyện này và không để tâm đến quá khứ của anh. 

Nữ phóng viên thường chia sẻ những hình ảnh đi ăn uống, tham gia chương trình cùng vợ thứ 2 của Công Lý là MC Thảo Vân và các con Tít, Kiến của anh. Nghệ sĩ Công Lý từng chia sẻ rằng anh rất vui vì Ngọc Hà là một cô gái thấu tình đạt lý. Trong thời gian NS Công Lý gặp biến cố sức khỏe, Ngọc Hà chính là chỗ dựa tinh thần giúp anh vượt qua bạo bệnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link