Kim Kardashian bật mí chiêu "giấu" tóc bết cực đỉnh, 5 ngày mới gội đầu mà vẫn chẳng hề "thảm họa"

( PHUNUTODAY ) - Chiêu "giấu" tóc bết của Kim thực chất là việc linh hoạt ứng biến nhằm tạo kiểu tóc phù hợp.

Không phải chị em nào cũng thích gội đầu thường xuyên nhất là người bận rộn hay những ngày trời lạnh. Bởi vậy, nhiều chị em lựa chọn sống chung với mái tóc bết, dẫu biết mái tóc bóng dầu trừ đi của họ kha khá điểm thanh lịch.

Nếu rơi vào tình huống này hãy học hỏi Kim Kardashian - quý cô "siêu vòng ba" 5 ngày mới chịu gội đầu 1 lần. Trong cuộc phỏng vấn với trang Marie Claire, ngôi sao chia sẻ: "Tóc tôi bồng bềnh vào ngày đầu tiên, sau đó đổi ngôi tóc ngày tiếp theo. Ngày thứ 3, tôi ép thẳng chúng. Ngày thứ 4 có thể là thời điểm đẹp cho kiểu tóc vuốt ngược, và vào ngày thứ 5 là khi bạn cần búi tóc". 

Chị em nhà Kardashian đặt chân đến bất cứ đâu đều nhận được sự quan tâm lớn. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình đồng hồ cát, họ còn có mái tóc suôn mượt, óng ả, mặc cho việc hàng ngày đều phải tạo kiểu và sử dụng máy làm tóc. Một trong số đó phải kể đển chiêu "giấu" tóc bết của Kim. Đây thực chất là việc linh hoạt ứng biến nhằm tạo kiểu tóc phù hợp mà vẫn có được diện mạo hoàn hảo. 

Ngày đầu tiên: Tha hồ mà tạo kiểu 

Cứ việc thoải mái tạo mọi kiểu tóc mà mình yêu thích. Nhưng nên nhớ là đừng lạm dụng sản phẩm giữ nếp tóc để tránh gây ra tình trạng tóc bết. Chải một lượng vừa đủ sản phẩm yêu thích của bạn khi tóc còn ẩm, sấy tóc và dùng lược tròn để tạo sóng xoăn. Vào ban đêm, hãy đi ngủ với mái tóc buộc lỏng để giữ nếp tóc lâu hơn.

Empty

Ngày thứ 2: Đổi ngôi tóc

Nếu tóc bết, hãy xịt chân tóc bằng dầu gội khô, sau đó dùng máy uốn tóc để tạo sóng nhẹ. Bạn hoàn toàn có thể đổi ngôi tóc để khiến mái tóc trông bồng bềnh hơn.

Empty

Ngày thứ 3: Ép thẳng tóc

Kim Kardashian thường thoa sản phẩm bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao, sau đó sử dụng máy ép để duỗi thẳng các lọn tóc. Ở bước cuối cùng, ngôi sao xịt Kerastase Gloss Appeal để giữa mái tóc luôn sáng bóng.

Empty

Ngày thứ 4: Vuốt ngược ra sau

Đây là kiểu tóc lý tưởng nếu bạn yêu thích phong cách menswear đầy quyền lực. Kim thường tạo độ phồng cho chân tóc bằng cách đánh rối phần trên cùng của tóc, sau đó chải hết ra sau rồi giữ cố định bằng kẹp tăm. Sau cùng, cô xịt 1 lớp keo giữ nếp để hoàn thiện vẻ ngoài.

Empty

Ngày thứ 5: Tóc búi là chân ái

Kim Kardashian thường bổ ngôi rồi búi tóc gọn gàng ra sau. Đây cũng là kiểu tóc sang trọng, quyền lực mà các "It Girl" và KOL thời trang trên toàn thế giới ưa chuộng.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link