4 nàng giáp làm RẠNG DANH 3 đời nhà chồng, đàn ông cưới được thật hơn cả "núi vàng núi bạc"

( PHUNUTODAY ) - Những nàng giáp này thông minh, giỏi giang, lại vượng phu ích tử, đàn ông lấy được thật vô cùng may mắn.

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão có tính cách dịu dàng nhất. Họ là những người tinh tế, biết cảm thông, được biết đến như là những người vì hòa bình. Trong đời sống, họ ghét bạo lực và luôn hướng tới sự thanh bình.

Người tuổi Mão thường có tướng vượng phu ích tử, sau khi kết hôn con giáp này sẽ trở thành mẹ hiền vợ đảm, chăm lo cho cuộc sống gia đình yên ấm, hòa thuận. Chính vì vậy, người bạn đời của họ thường đối xử rất tốt với họ, biết nhường nhịn, quan tâm và sẽ ở bên cạnh họ cả đời.

Tuổi Dậu

Không còn nghi ngờ gì nữa, phụ nữ tuổi Dậu là người vợ, người mẹ tuyệt vời. Họ mềm mại, dịu dàng, tháo vát. Sống chân thành, thẳng thắn, biết trước biết sau, họ tin yêu và sống hết mình vì gia đình. Nhất định họ sẽ là người vợ, người mẹ tuyệt vời nhất mà ai cũng mong đợi.

Con giáp này ưa thích sự gọn gàng, ngăn nắp và những giá trị truyền thống. Đồng thời, họ đối nội và đối ngoại rất tốt, biết cách vun vén hạnh phúc gia đình. Do đó, theo quan niệm dân gian, phụ nữ tuổi Dậu có tướng vượng phu ích tử.

may

Tuổi Thìn

Cô gái tuổi Thìn rất khéo léo khi giao tiếp, họ rất biết cách để làm cho mọi người xung quanh hài lòng. Sự dịu dàng thông minh của cô nàng này sẽ không bao giờ làm người đàn ông bên cạnh phải phiền lòng, đặc biệt lại biết giấu đi sự tài giỏi của mình nên anh chàng sẽ chẳng bao giờ bị tổn thương lòng tự trọng.

Cô gái tuổi Thìn còn là người rất thông minh, nhanh nhẹn, có thể hỗ trợ chồng trong sự nghiệp. Người nào có cô vợ tuổi Thìn quả là một điều vô cùng may mắn.

Tuổi Hợi

Những cô nàng tuổi Hợi sinh ra đã có số phần sung sướng hơn người. Hơn nữa nữ tuổi Hợi hiểu chuyện, sống vị tha, bao dung, không quá kì kèo chi ly trong mọi chuyện nên rất được lòng gia đình nhà chồng. Thêm vào đó, họ rất khéo léo xử lý việc nhà, biết giữ gìn quan hệ hòa thuận giữa mọi người, nhất là chuyện mẹ chồng nàng dâu luôn luôn êm thấm, nhờ đó mà người chồng không phải lo lắng về gia đình nữa mà sẽ yên tâm lo lắng xây dựng sự nghiệp của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT